Chờ...

Đội hình Arsenal tiếp PSV: Arteta tung dàn siêu dự bị cho ngày trở lại C1

VOH - VOH - Arsenal sẽ đối đầu với Everton vào lúc 02h00 ngày 21/9. Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua tình hình lực lượng của cả hai đội và đội hình dự kiến.

Tình hình lực lượng Arsenal

Gabriel Martinelli là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Arsenal. Trước đó, "Pháo thủ" đã phải lần lượt chia tay nhiều ngôi sao trong đội hình cũng với lý do tương tự. Đơn cử như một số cái tên như Thomas Partey, Jurrien Timber và Mohamed Elneny. 

Không chỉ gặp ít rắc rối về mặt nhân sự, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang sở hữu thống kê khá tệ trước PSV. Cụ thể, trong 5 lần đối đầu gần nhất, Arsenal đã để thua đến 2 lần và chỉ giành chiến thắng đúng 1 trận. 

Arsenal dự kiến có trận đấu khó khăn trên sân nhà - Ảnh: Internet
Arsenal dự kiến có trận đấu khó khăn trên sân nhà - Ảnh: Internet

Ngoài ra, phong độ giữ sạch lưới trên sân nhà của "Pháo thủ" cũng không được đánh giá cao. Bằng chứng trong 3 trận đấu trên SVĐ Emirates tại Ngoại hạng Anh mùa này, Martin Odegaard và các đồng đội đều bị thủng lưới. 

Bên cạnh đó, việc ai bắt chính trong trận đấu này trong khung gỗ Arsenal cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía NHM. Theo đó, Aaron Ramsdale có thể tiếp tục ngồi dự bị để nhường chỗ cho David Raya bắt chính. 

Tình hình lực lượng PSV

Đội bóng đến từ Hà Lan đang sở hữu phong độ cực bay ở thời điểm hiện tại. Theo đó, các vị khách đã bất bại trong 24 trận tính từ mùa trước cho đến nay. 

Nếu chỉ tính từ đầu mùa giải này, PSV thắng 8 và hòa 1 sau 9 trận đấu, trong đó toàn thắng tại giải VĐQG Hà Lan, giành chức vô địch Siêu cúp Hà Lan. Đây rõ ràng sẽ là thử thách không hề đơn giản dành cho Arsenal.

PSV đang sở hữu thống kê tốt hơn Arsenal - Ảnh: Internet
PSV đang sở hữu thống kê tốt hơn Arsenal - Ảnh: Internet

Sự vắng mặt đáng kể duy nhất từ PSV, đến từ việc tiền đạo Noa Lang không thể góp mặt thi đấu do chấn thương. Tuy nhiên, Hirving Lozano cũng đang có phong độ ổn định trong thời gian gần đây. 

Đội hình dự kiến trận Arsenal vs PSV:

Đội hình Arsenal tiếp PSV: Arteta tung dàn siêu dự bị cho ngày trở lại C1 3
  • Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Rice, Havertz, Saka, Jesus, Trossard

  • PSV: Benitez, Teze, Ramalho, Bella-Kotchap, Dest, Schouten, Veerman, Bakayoko, Saibari, Lozano, De Jong