Chờ...

Chúc mừng bạn thân David Raya ra mắt Arsenal, Ivan Toney khiến CĐV “Pháo thủ” phấn khích

VOH - Hành động chúc mừng cậu bạn thân David Raya của tiền đạo Ivan Toney khiến CĐV Arsenal tỏ ra phấn khích.

David Raya đã có trận đấu ra mắt Arsenal ấn tượng vào ngày hôm qua (18/9), trong chuyến làm khách trên sân của Everton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. 

Sau hơn 90 phút góp mặt trên sân, tân binh “Pháo thủ” đã không làm ông thầy của mình phải thất vọng khi chơi tự tin và giúp lối chơi đội bóng thành London trở nên thanh thoát đáng kể trong việc thoát pressing ở tuyến dưới. 

David Raya có trận ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet
David Raya có trận ra mắt ấn tượng - Ảnh: Internet

Theo Sofascore, thủ thành 28 tuổi được chấm 7.3 điểm. Anh sở hữu 1 tình huống cứu thua, chuyền chính xác 94% và có đến 7 đường phất bóng dài chuẩn xác cho các đồng đội.

Chứng kiến màn trình diễn từ David Raya, không ít CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng cho tình hình của Aaron Ramsdale. Bởi lẽ, anh sẽ còn nỗ lực nhiều lần nếu muốn giành lại vị trí bắt chính trong khung gỗ đội bóng thành London.

Giống như NHM "Pháo thủ", tiền đạo Ivan Toney cũng ấn tượng với màn trình diễn của cậu bạn thân David Raya. Theo đó, ngôi sao người Anh đã để lại lời bình luận khen ngợi người đồng đội cũ. 

Động thái này khiến không ít CĐV "Pháo thủ" coi đây là hành động thể hiện tình cảm với Arsenal. Trong quá khứ, Ban lãnh đạo đội bóng thành London từng không ít lần muốn sở hữu Ivan Toney nhưng đều thất bại.

Ivan Toney gửi lời chúc mừng đến người đồng đội cũ - Ảnh: Internet
Ivan Toney gửi lời chúc mừng đến người đồng đội cũ - Ảnh: Internet

Theo Football London, với việc sở đã sở hữu David Raya, Arsenal hoàn toàn có thể dựa vào mối quan hệ tốt giữa 2 cầu thủ này để thuyết phục Ivan Toney gia nhập CLB. 

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn Ivan Toney cũng cho biết sau khi hết án treo giờ vào tháng 1/2024. Anh hiện đang cân nhắc một số bến đỗ phù hợp hơn Brentford. 

Ivan Toney đang cân nhắc rời CLB - Ảnh: Internet
Ivan Toney đang cân nhắc rời CLB - Ảnh: Internet

Cầu thủ 27 tuổi là mẫu tiền đạo toàn diện với khả năng dứt điểm đa dạng và chạy chỗ thông minh. Mùa giải 2022/23, Ivan Toney đã ghi 20 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, chỉ kém duy nhất Erling Haaland và Harry Kane.