Chờ...

1 cứu thua, chuyền chính xác 94% và 0 lần vào lưới nhặt bóng: David Raya khiến CĐV Arsenal quên vội hình bóng Aaron Ramsdale

VOH - Trong lần đá chính đầu tiên tại Arsenal, David Raya có màn thể hiện trên cả tuyệt vời khiến cổ động viên quên mất hình ảnh của Aaron Ramsdale.

Arsenal đã có chiến thắng khá chật vật trước Everton trên sân khách, tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên họ làm được điều này sau 6 năm

Chiến thắng này, giúp thầy trò Mikel Arteta leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Qua đó, sở hữu 13 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Man City đúng 2 điểm.

David Raya chơi xuất sắc - Ảnh: Internet
David Raya chơi xuất sắc - Ảnh: Internet

3 điểm trong trận thi đấu ngày hôm qua, có dấu ấn rất lớn đến từ tiền đạo vào sân thay người Leandro Trossard. Cụ thể, sao tuyển Bỉ chính là tác giả của bàn thắng duy nhất. 

Tuy nhiên, với người hâm mộ “Pháo thủ” cái tên khiến họ phát rồ nhất phải kể đến trường hợp của thủ môn David Raya. 

Mikel Arteta đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi loại Aaron Ramsdale, để trao cho David Raya trận bắt chính đầu tiên ở Arsenal. 

Cầu thủ 28 tuổi cho thấy khả năng chơi chân tốt hơn so với Ramsdale - Ảnh: Internet
Cầu thủ 28 tuổi cho thấy khả năng chơi chân tốt hơn so với Ramsdale - Ảnh: Internet

Sau hơn 90 phút góp mặt trên sân, tân binh “Pháo thủ” đã không làm ông thầy của mình phải thất vọng khi chơi tự tin và giúp lối chơi đội bóng thành London trở nên thanh thoát đáng kể trong việc thoát pressing ở tuyến dưới. 

Theo Sofascore, thủ thành 28 tuổi được chấm 7.3 điểm. Anh sở hữu 1 tình huống cứu thua, chuyền chính xác 94% và có đến 7 đường phất bóng dài chuẩn xác cho các đồng đội. 

Chứng kiến màn trình diễn từ David Raya, không ít CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng cho tình hình của Aaron Ramsdale. Bởi lẽ, anh sẽ còn nỗ lực nhiều lần nếu muốn giành lại vị trí bắt chính trong khung gỗ đội bóng thành London.