Chờ...

Arsenal đang có thần hộ mệnh trong đội hình, hễ ghi bàn là đội nhà không thua

VOH - Không chỉ sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng, Gabriel Jesus còn mang đến may mắn cho các đội bóng mình đầu quân.

Mùa Hè 2022, Gabriel Jesus cập bến Arsenal theo bản hợp đồng trị giá 52 triệu Euro. Cầu thủ người Brazil lập tức trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay thế vị trí Pierre-Emerick Aubameyang để lại.

Sau 35 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, Gabriel Jesus có 12 pha lập công cho đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, người hâm mộ The Gunners lại chú ý nhiều hơn đến thống kê xung quanh các bàn thắng của tiền đạo 26 tuổi.

Arsenal đang có thần hộ mệnh trong đội hình, hễ ghi bàn là đội nhà không thua 1
Gabriel Jesus được chờ đợi sẽ bùng nổ ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Số liệu từ Squawka chỉ ra, Gabriel Jesus chưa từng nhận thất bại mỗi khi ra sân và ghi bàn tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, anh có được 52 chiến thắng, 5 trận hòa sau 57 trận. 

Ở trận gần nhất gặp MU, Gabriel Jesus cũng lập công ấn định trận thắng 3-1 cho CLB Bắc London. CĐV Arsenal kỳ vọng, chân sút sinh năm 1997 sẽ duy trì sự ổn định để giúp đội nhà gặt hái kết quả tốt.

Bước đến vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ hành quân đến sân Goodison Park của Everton. Nửa xanh vùng Merseyside đang rơi vào khủng hoảng khi chỉ ghi 2 bàn, chưa thắng được trận nào kể từ đầu mùa.

Hiện tại, Arsenal tạm xếp thứ 5 khi có cùng 10 điểm với West Ham United. Trong trường hợp đánh bại Everton, The Gunners sẽ vượt lên để gây áp lực cho Tottenham Hotspur, Brighton lẫn Liverpool.