Tin bóng đá mới nhất: Ronaldo đòi kiện Juventus | Arsenal chốt cùng lúc 2 chữ ký

VOH - Cristiano Ronaldo chuẩn bị đâm đơn kiện Juventus, Arsenal gia hạn với 2 trụ cột là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối 16/9.

Cristiano Ronaldo muốn kiện Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus vẫn chưa thanh toán số tiền 19,9 triệu Euro cho Cristiano Ronaldo. Đây là khoản phí CR7 chấp nhận hy sinh giữa bối Juventus gặp khó về mặt tài chính. Sau buổi gặp mặt với Văn phòng Công tố thành Turin, cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định đâm đơn kiện CLB cũ.

Tin bóng đá mới nhất: Ronaldo đòi kiện Juventus | Arsenal chốt cùng lúc 2 chữ ký 1
Ronaldo muốn kiện Juventus vì nợ tiền chưa trả. Ảnh: Internet

Barca tạo bất ngờ với Jadon Sancho

Nguồn tin từ Sport cho biết, Barca đang theo dõi sát sao tình hình của Jadon Sancho. Không loại trừ khả năng đội chủ sân Camp Nou sẽ hỏi mượn tiền đạo sinh năm 2000 vào phiên chợ Đông 2024.

Real Madrid gia cố hàng thủ

Do Ferland Mendy không đáp ứng được kỳ vọng, Real Madrid muốn mang về thêm một hậu vệ trái để chia lửa với Fran Garcia. Các báo cáo từ Marca tiết lộ, Alphonso Davies đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Arsenal chuẩn bị công bố cùng lúc 2 chữ ký

Theo ESPN, Arsenal đã tổ chức đàm phán nâng cao để gia hạn với Martin Odegaard đến năm 2024. Mức lương của tiền vệ người Na Uy sẽ được nâng lên, vượt xa con số 120 nghìn bảng Anh đang nhận. Ngoài ra, The Gunners cũng thuyết phục Ben White gia hạn dù còn 3 năm hợp đồng.

Tin bóng đá mới nhất: Ronaldo đòi kiện Juventus | Arsenal chốt cùng lúc 2 chữ ký 2
Arsenal tiến hành giữ chân các trụ cột. Ảnh: Internet

Liverpool chiêu mộ trung vệ chất lượng

Tờ Marca cho biết, Liverpool và Bayer Leverkusen dần tìm thấy tiếng nói chung trong thương vụ Pierre Hincapie. Để có được tuyển thủ Ecuador, nửa đỏ vùng Merseyside phải chi số tiền 48 triệu bảng Anh.