Chờ...

Bạn gái tân binh Arsenal khoe vòng 1 “quá cỡ”, sexy quyến rũ vạn người mê

VOH - Tatiana Trouboul, bạn gái của thủ môn David Raya mới đây vừa đăng tải loạt ảnh khoe vòng 1 quyến rũ khiến nhiều chàng trai say đắm.

Tại phiên chợ hè năm nay, Arsenal đã duyệt chi 30 triệu bảng Anh để chiêu mộ thủ thành David Raya từ CLB Brentford. Được biết, HLV Mikel Arteta trong quá khứ đã từng nhiều lần nỗ lực có được chữ ký ngôi sao 27 tuổi nhưng đều bất thành.

Dẫu vậy, tính cho đến thời điểm hiện tại, David Raya vẫn chưa có trận đấu bắt chính đầu tiên cho “Pháo thủ”. Dù cho nhiều thông tin cho rằng, sao tuyển Tây Ban Nha thể hiện ấn tượng trong quá trình tập luyện.

David Raya được kỳ vọng soán vị trí của Ramsdale tại Arsenal - Ảnh: Internet
David Raya được kỳ vọng soán vị trí của Ramsdale tại Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, sự mong chờ từ các cổ động viên Arsenal cho màn ra mắt của thủ thành David Raya sắp có câu trả lời. Cụ thể, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ sử dụng ngôi sao sinh năm 1995 trong cuộc đối đầu với Brentford ở Carabao Cup. 

Nếu thi đấu ấn tượng, David Raya hoàn toàn có thể được điền tên xuất phát trong trận đấu với Bournemouth tại Ngoại hạng Anh. 

Cặp đôi vừa có kỳ nghỉ đáng nhớ cùng nhau - Ảnh: Internet
Cặp đôi vừa có kỳ nghỉ đáng nhớ cùng nhau - Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu tài năng bắt bóng tốt, tân binh Arsenal còn khiến nhiều đồng đội phải ghen tị khi sở hữu trái tim người đẹp Tatiana Trouboul. Được biết, cô nàng là người mẫu xinh đẹp có tiếng và từng xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng. 

Trong kỳ nghỉ mới đây, David Raya và Tatiana Trouboul đã có cho mình chuyến du lịch đáng nhớ. Tại đây, cô nàng không quên khoe trọn cơ thể chuẩn từng cm qua các bức ảnh. Đặc biệt, vòng 1 "quá cỡ" của người đẹp không khỏi khiến nhiều chàng trai say đắm. 

*Một số hình ảnh quyến rũ của Tatiana Trouboul:

Bạn gái tân binh Arsenal khoe vòng 1 “quá cỡ”, sexy quyến rũ vạn người mê 3
Bạn gái tân binh Arsenal khoe vòng 1 “quá cỡ”, sexy quyến rũ vạn người mê 4
Bạn gái tân binh Arsenal khoe vòng 1 “quá cỡ”, sexy quyến rũ vạn người mê 5
Bạn gái tân binh Arsenal khoe vòng 1 “quá cỡ”, sexy quyến rũ vạn người mê 6
Bạn gái tân binh Arsenal khoe vòng 1 “quá cỡ”, sexy quyến rũ vạn người mê 7