Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Giáo sư Arsene Wenger cảnh báo Arsenal về Cúp C1 | Chelsea nhận tin xấu trước trận gặp Bournemouth

VOH - Giáo sư Arsene Wenger cảnh báo Arsenal về hệ lụy tham dự Cúp C1. Chelsea nhận tin xấu trước trận gặp Bournemouth.

Giáo sư Arsene Wenger cảnh báo Arsenal về hệ lụy tham dự Cúp C1

Giáo sư Arsene Wenger cảnh báo Arsenal về hệ lụy tham dự Cúp C1 - Ảnh: Internet
Giáo sư Arsene Wenger cảnh báo Arsenal về hệ lụy tham dự Cúp C1 - Ảnh: Internet

Mới đây trong buổi họp báo với truyền thông, Giáo sư Arsene Wenger đã dành không ít lời khen tới cho cậu học cũ Mikel Arteta, về những gì đã làm được cùng với Arsenal. 

Tuy nhiên, Arsene Wenger cũng đưa ra lời cảnh báo tới chiến lược gia người Tây Ban Nha về việc tham dự Cúp C1. Cụ thể, ông nói: "Man City đã suy yếu đáng kể khi mất Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, việc phải chia sức cho đấu trường C1 sẽ khiến đội bóng của Arteta phân tán và mất điểm ở Ngoại hạng Anh". 

Jadon Sancho rời MU vào tháng 1/2024

Nguồn tin từ nhà báo Samuel Luckhurst tiết lộ, Jadon Sancho đang để mở khả năng rời MU vào tháng 1/2024. Theo đó, cầu thủ người Anh sẵn sàng gia nhập một số CLB khác tại châu Âu. 

Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi khẳng định không muốn chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu do cảm thấy bản thân vẫn còn quá trẻ. 

Chelsea nhận tin xấu trước trận gặp Bournemouth

Chelsea nhận tin xấu trước trận gặp Bournemouth - Ảnh: Internet
Chelsea nhận tin xấu trước trận gặp Bournemouth - Ảnh: Internet

Trang chủ Chelsea mới đây đã đăng tải hình ảnh các cầu thủ trở về tập luyện sau đợt tập trung ĐTQG. Tuy nhiên, Armando Broja, Benoit Badiashile và Romeo Lavia đều vắng mặt. 

Ngoài Romeo Lavia, Armando Broja và Benoit Badiashile trước đó đã được cho bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần nhưng lại bất ngờ không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội. 

James Maddison giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Ngoại hạng Anh

Tân binh Tottenham mới đây đã chính thức nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Ngoại hạng Anh. Thành tích 2 bàn thắng và 2 kiến tạo là đủ giúp James Maddison đánh bại mọi đối thủ trong cuộc đua này. 

Ten Hag ra nội quy mới giành cho các thủ tại MU 

Các báo cáo từ Samuel Luckhurst tiết lộ, HLV Erik ten Hag coi dinh dưỡng là ưu tố quan trọng giúp các cầu thủ của mình có được cơ thể khỏe mạnh để cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh. 

Do đó, ông thầy người Hà Lan đã đem về 1 chuyên gia dinh dưỡng và yêu cầu toàn bộ các ngôi sao MU phải ở lại ăn trưa sau buổi tập, rồi mới được ra về.