Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/9: Sancho chào thua MU | Kovacic khiến Man City hoang mang

VOH - Jadon Sancho chào thua trước áp lực từ MU, Mateo Kovacic bất ngờ dính chấn thương là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 13/9.

Jadon Sancho chào thua MU

Trên trang cá nhân, Jadon Sancho đã xóa bài viết có hàm ý chống đối HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ chiến lược gia người Hà Lan vẫn cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, Jadon Sancho có nguy cơ bị bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Điểm tin bóng đá 13/9: Sancho chào thua MU | Kovacic khiến Man City hoang mang 1
Ngày Sancho rời MU không còn xa. Ảnh: Internet

Chelsea đón cú hích từ Armando Broja

Những hình ảnh mới nhất cho thấy, tiền đạo trẻ Armando Broja đã trở lại tập luyện bình thường cùng các cầu thủ Chelsea. Chủ tịch Armando Duka của Liên đoàn Bóng đá Albania chia sẻ, ông kỳ vọng cầu thủ 22 tuổi có thể ngồi dự bị trong trận gặp Bournemouth vào ngày 17/09.

Rõ tình trạng chấn thương của Gabriel Magalhaes

Tờ Globo khẳng định, Gabriel Magalhaes đã trải qua buổi kiểm tra y tế và kết quả cho thấy anh không dính bất kỳ chấn thương nào. Do đó, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal vẫn có thể đá chính ở Brazil làm khách đến sân Peru.

Mateo Kovacic khiến Man City hoang mang

Theo Jutarnji List, Mateo Kovacic bị phát hiện dính chấn thương lưng và phải tiến hành chụp MRI. Đây là lý do anh phải ngồi ngoài trong trận Croatia thắng Armenia 1-0 ở vòng loại EURO 2024. 

Điểm tin bóng đá 13/9: Sancho chào thua MU | Kovacic khiến Man City hoang mang 2
Kovacic dính chấn thương khi hội quân cùng Croatia. Ảnh: Internet

Barca cài điều khoản phũ phàng với Robert Lewandowski

Trong hợp đồng giữa Robert Lewandowski và Barca xuất hiện điều khoản khiến cầu thủ người Ba Lan gặp bất lợi. Nếu thi đấu dưới 55% số trận ở mùa giải 2024/25, chân sút sinh năm 1988 có thể bị đội chủ sân Camp Nou thanh lý hợp đồng.

Tương lai Paul Pogba bất định

Các báo cáo từ Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus có thể tống khứ Paul Pogba sau cáo buộc sử dụng doping ở trận gặp Udinese. Tiền vệ người Pháp được cho là tự ý sử dụng thực phẩm chức năng mà CLB chủ quản không hề hay biết.