Chờ...

Cãi lệnh khiến Chelsea mất bộn tiền, sao trẻ Chalobah nhận cái kết cay đắng

VOH - Khiến thương vụ chuyển nhượng của Chelsea đổ vỡ ở phiên chợ Hè 2023, Trevoh Chalobah không còn cơ hội trụ lại sân Stamford Bridge.

Trevoh Chalobah được xác định không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino khi Levi Colwill trở lại Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1999 từng có mối liên kết chặt chẽ với Bayern Munich, nơi có sự hiện diện của HLV Thomas Tuchel.

Cây viết Matt Law tiết lộ, Chelsea từng đạt thỏa thuận bán Trevoh Chalobah cho Nottingham Forest với mức phí 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Sierra Leone từ chối thi đấu cho đội chủ sân City Ground.

Cãi lệnh khiến Chelsea mất bộn tiền, sao trẻ Chalobah nhận cái kết cay đắng 1
Trevoh Chalobah bị ép phải rời Chelsea. Ảnh: Internet

Khiến Chelsea mất một khoản tiền lớn, Trevoh Chalobah phải trả giá đắt. Nguồn tin từ Football London cho biết, anh không còn cơ hội ra sân tại Chelsea và sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa.

Tottenham Hotspur có thể trở thành bến đỗ tiềm năng cho Trevoh Chalobah. Trong phiên chợ Hè 2023, CLB Bắc London đã chia tay Davinson Sanchez - người chuyển sang khoác áo Galatasaray. Do đó, Spurs cần một phương án dự phòng lý tưởng cho Cristian Romero.

Trevoh Chalobah trưởng thành từ học viện Cobham, là cầu thủ cùng lứa với những Mason Mount và Reece James. Đến nay, trung vệ sinh năm 1999 ra sân 63 trận cho The Blues, ghi được 4 bàn thắng.

Ngoài Trevoh, Chelsea từng sở hữu một cầu thủ nhà Chalobah khác là Nathaniel. Tuy nhiên, anh trai của Trevoh cũng chỉ ra sân 15 trận cho đội một trước khi gia nhập Watford vào mùa Hè 2017.