Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/9: Jadon Sancho hết cửa trở lại Dortmund | Nkunku báo tin xấu cho Chelsea

VOH - Điểm tin bóng đá 12/9 bao gồm thông tin như Jadon Sancho hết cửa trở lại Dortmund. Christopher Nkunku chưa thể trở lại Chelsea tập luyện.

Jadon Sancho hết cửa trở lại Dortmund

Jadon Sancho hết cửa trở lại Dortmund - Ảnh: Internet
Jadon Sancho hết cửa trở lại Dortmund - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ SPORT Bild, CLB Dortmund khẳng định không có ý định "giải cứu" Jadon Sancho. Được biết, điều này đến từ việc anh đang nhận mức lương quá lớn tại MU (350 nghìn bảng Anh/tuần). 

Harry Maguire tìm đường rời MU

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano tiết lộ, những vấn đề liên quan đến điều khoản cá nhân đã cản trở cầu thủ 30 tuổi rời đi ngay trong phiên chợ hè vừa rồi. 

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều CLB lớn muốn ký hợp đồng với Harry Maguire và tuyển thủ Anh cũng đang tìm cách rời MU. 

Nkunku báo tin xấu cho Chelsea 

Nkunku báo tin xấu cho Chelsea - Ảnh: Internet
Nkunku báo tin xấu cho Chelsea - Ảnh: Internet

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Nkunku dự kiến vẫn sẽ ngồi ngoài từ 2,3 tháng nữa mới có thể trở lại Chelsea tập luyện. 

Antony tung bằng chứng tố cáo bạn gái cũ là kẻ lừa đảo

Cách đây vài giờ đồng hồ, đích thân Antony đã đăng tải một loạt bài đăng lên trang cá nhân Instagram, bao gồm bốn ảnh chụp màn hình cuộc nhắn tin với Lana, để phủ nhận cáo buộc của người phụ nữ này. Thậm chí, anh còn gọi cô là “kẻ lừa đảo”.

“Dù không muốn nhưng tôi buộc phải đăng tải những một phần nhỏ của cuộc nói chuyện với Lana. Đúng là chúng tôi đã sắp xếp một buổi hẹn, và nó có sự đồng thuận của hai bên. Kẻ lừa đảo này cần phải bị xét xử ở tòa án”, Antony viết.

Fiorentina cài điều khoản bí mật vào hợp đồng của Amrabat

Theo Il Tirreno, trước khi để Amrabat đi, Fiorentina đã cài điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với tuyển thủ Morocco nếu MU không kích hoạt điều khoản mua đứt. Động thái này của đội bóng Italia nhằm bảo vệ chính họ.