Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/9: HLV trưởng tuyển Đức bị sa thải | CĐV Man City muốn tạc tượng De Bruyne

VOH - Điểm tin 11/9 bao gồm những thông tin như HLV trưởng tuyển Đức bị sa thải. CĐV Man City muốn tạc tượng Kevin de Bruyne trước SVĐ Etihad.

HLV trưởng tuyển Đức bị sa thải

Hansi-Flick chính thức bị sa thải - Ảnh: Internet
Hansi-Flick chính thức bị sa thải - Ảnh: Internet

Vào đêm qua, LĐBĐ Đức (DFB) đã quyết định sa thải HLV Hansi-Flick sau những kết quả tồi tệ mà chiến lược gia này cùng ĐT Đức thu về trong thời gian qua. Sau khi bị loại ngay từ vòng bảng ở World Cup 2022, đội chủ nhà EURO 2024 tiếp tục chơi thiếu ấn tượng và nhận đến 4 thất bại trong 5 trận gần nhất. 

Trận thua 1-4 trước ĐT Nhật Bản được xem là cơ hội cuối cùng cho cựu HLV Bayern Munich nhưng ông thầy người Đức đã khiến mọi người thất vọng. 

Southgate từng 2 lần ngăn cản Kyle Walker từ giã ĐT Anh 

Trong buổi phỏng vấn gần nhất, HLV ĐT Anh tiết lộ ông đã mất kha khá thời gian để thuyết phục hậu vệ của Man City - Kyle Walker ở lại ĐTQG. Được biết, cầu thủ 32 tuổi từng nhiều lần thổ lộ muốn rời tuyển sau Euro 2020 và World Cup 2022. 

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha từ chức

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha từ chức - Ảnh: Internet
Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha từ chức - Ảnh: Internet 

Trước sức ép ngày càng lớn từ dư luận và giới cầu thủ Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales vừa quyết định từ chức, dù nhận được sự ủng hộ của RFEF. Ông Luis Rubiales xác nhận thông tin này vào hôm qua trong cuộc phỏng vấn với nhà báo nổi tiếng người Anh, Piers Morgan.

Xavi gia hạn hợp đồng với Barca

Theo Mundo Deportivo, HLV Xavi đã đồng ý mọi điều khoản gia hạn hợp đồng với Barca thêm 2 năm. Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. 

CĐV Man City muốn tạc tượng Kevin de Bruyne trước SVĐ Etihad

CĐV Man City muốn tạc tượng Kevin de Bruyne trước SVĐ Etihad - Ảnh: Internet
CĐV Man City muốn tạc tượng Kevin de Bruyne trước SVĐ Etihad - Ảnh: Internet

Trên trang chủ Man City, đã có hơn 96% CĐV The Citizens đồng ý về việc tạc tượng Kevin de Bruyne để trước SVĐ Etihad, nhằm tôn vinh những cống hiến của sao tuyển Bỉ trong thời gian vừa qua.