Chờ...

Vượt qua Brighton, Man City chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái đến từ Argentina

VOH - Man City đã vượt qua những tên tuổi lớn như Juventus và Brighton để chiêu mộ thành công Valentin Barco từ Boca Juniors.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Man City vẫn đang tích cực làm việc trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về những tài năng trẻ đến từ Nam Mỹ, mặc cho thời hạn mua bán cầu thủ đã khép lại từ ngày 1/9.

Vừa qua, The Citizens chốt được thỏa thuận mua tài năng trẻ Valentin Barco từ Boca Juniors. Đây là một hậu vệ trái tài năng và được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi trong đó có cả Brighton và Juventus. 

Valentin Barco trong màu áo Boca Juniors. Ảnh: Internet
Valentin Barco trong màu áo Boca Juniors. Ảnh: Internet

Valentin Barco dự kiến sẽ đến Man City vào tháng 1/2024, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Hậu vệ 19 tuổi người Argentina có điều khoản giải phóng hợp đồng 8 triệu bảng và Man City đồng ý trả tiền mặt toàn bộ.

Barco trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Boca Juniors và được đánh giá cao so với các bạn đồng trang lứa ở vị trí hậu vệ cánh trái. Joan Patsy, một thành viên chủ chốt của City Football Group đích thân xúc tiến thương vụ này cho Man City.

Valentin Barco chơi rất nổi bật ở đội trẻ của Argentina. Ảnh: Internet
Valentin Barco chơi rất nổi bật ở đội trẻ của Argentina. Ảnh: Internet

Đến Etihad, Valentin Barco mang theo sự kỳ vọng lớn bởi trước đó các cầu thủ Argentina khá thành công ở Man City. Phải kể đến những cái tên như Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Carlos Tevez và gần đây nhất là Julian Alvarez.

*Cùng "xem giò" Valentin Barco: