Chờ...

Điểm tin 10/9: Maguire bị đối xử bất công tại MU | Real Madrid tăm tia sao Man City

VOH - Huyền thoại công kích CĐV MU vì đối xử thiếu công bằng với Harry Maguire, Real Madrid chuyển hướng sang Julian Alvarez là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 10/9.

Huyền thoại Arsenal bênh vực Harry Maguire

Theo cựu danh thủ Martin Keown, các CĐV MU đã đối xử thiếu không bằng với Harry Maguire khi liên tục mang anh ra làm “vật tế thần”. Martin Keown nói thêm, việc MU sa sút là vì tuyến giữa chơi dưới sức chứ không phải do phong độ của Harry Maguire.

Điểm tin 10/9: Maguire bị đối xử bất công tại MU | Real Madrid tăm tia sao Man City 1
Maguire hay bị đổ cho những thất bại của MU. Ảnh: Internet

Jurgen Klopp khước từ tuyển Đức

ESPN tiết lộ, Liên đoàn Bóng đá Đức xem HLV Jurgen Klopp là sự lựa chọn lý tưởng để dẫn dắt tuyển Đức ở EURO 2024. Thậm chí, nhà cầm quân 56 tuổi có thể đảm nhận cùng lúc 2 công việc ở Liverpool và ĐTQG. Dù vậy, thuyền trưởng của The Kop sẽ từ chối đề nghị trên.

Lionel Messi nguy cơ vắng mặt trận gặp Bolivia

Theo Marca, Lionel Messi đã tiến hành khám sức khỏe và có thể không tham dự trận Argentina gặp Bolivia vào ngày 13/9. Nguyên nhân xuất phát từ độ cao 3600 mét so với mực nước biển của sân Hernando Siles. Trong quá khứ, Lionel Messi từng nôn mửa khi chơi bóng trên sân nhà của Bolivia.

Man City chuyển hướng sang Julian Alvarez

Các báo cáo từ Fichajes cho biết, Real Madrid có thể từ bỏ Erling Haaland để tiếp cận Julian Alvarez của Man City. Los Blancos vẫn nỗ lực tìm kiếm cái tên xứng tầm thay thế vị trí Karim Benzema để lại.

Điểm tin 10/9: Maguire bị đối xử bất công tại MU | Real Madrid tăm tia sao Man City 2
Man City dành sự quan tâm đặc biệt cho Alvarez. Ảnh: Internet

Đàn em Sadio Mane đi vào lịch sử

Rạng sáng 10/9, Senegal có trận hòa 1-1 trước Rwanda trên sân nhà. Ở trận đấu này, tiền đạo Amara Diouf vào sân từ băng ghế dự bị và trở thành cầu thủ Senegal trẻ nhất lịch sử (15 tuổi 94 ngày) khoác áo đội tuyển quốc gia.