Chờ...

Chelsea ngồi trên đống lửa vì Mykhailo Mudryk

VOH - Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha Chelsea khi nhiều cổ động viên cảm thấy bất an trước hình ảnh rời sân tập tễnh của Mykhailo Mudryk.

Trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024 diễn ra vào rạng sáng nay, ĐT Ukraine xuất sắc cầm hòa 1-1 ĐT Anh. Oleksandr Zinchenko là người mở tỉ số cho đội chủ nhà, còn Kyle Walker lập công cho Tam sư.

Tuy nhiên, bên cạnh kết quả trận đấu, mọi ánh nhìn của cổ động viên chủ nhà đều hướng về Mykhailo Mudryk. Sao Chelsea đã có màn thể hiện kém tiêu chuẩn so với cầu thủ được định giá hơn 100 triệu Euro. 

Mudryk liên tục bị Kyle Walker chăm sóc kỹ lưỡng - Ảnh: Internet
Mudryk liên tục bị Kyle Walker chăm sóc kỹ lưỡng - Ảnh: Internet

Cụ thể, cầu thủ 22 tuổi được trang Sofascore chấm 6.2 điểm. Sở hữu 0 tình huống qua người thành công, 10 lần làm mất quyền kiểm soát bóng, 4 lần thất bại tranh chấp tay đôi và 0 cú dứt điểm được tạo ra. 

Tính rộng hơn, sao “trăm củ” của Chelsea đang chạm tới đáy của sự thất vọng. Bằng chứng trong 20 trận gần nhất cho The Blues, ngôi sao sinh năm 2001 chưa thể ghi bàn. Thậm chí, 11 lần khoác áo ĐTQG, cầu thủ này cũng đều im hơi lặng tiếng. 

Cầu thủ 22 tuổi gặp chấn thương - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi gặp chấn thương - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Mykhailo Mudryk được cho đã mắc phải chấn thương trong trận đấu với ĐT Anh. Ngôi sao mang áo số 10 nhận sự chăm sóc của nhân viên y tế và rời sân trong tình trạng tập tễnh. 

Chưa rõ tình hình chấn thương của cầu thủ 22 tuổi ra sao. Tuy nhiên, nếu anh không thể thi đấu, Chelsea sẽ gặp rắc rối không nhỏ khi CLB thành London vốn đã bị cơn bão chấn thương hoành hành dẫn đến mất đi nhiều trụ cột như Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah.