Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Tiền đạo 30 triệu phũ phàng với Chelsea | Man City tiếp cận sao Barca

VOH - Chân sút Elye Wahi tiết lộ lý do từ chối Chelsea, Man City từng tiếp cận Alejandro Balde nhưng bất thành là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 9/9.

Elye Wahi phũ phàng với Chelsea

Chia sẻ với L’Equipe, tiền đạo Elye Wahi cho biết: “Tôi không muốn đến Chelsea và không hề hối hận vì quyết định của mình. Eintracht Frankfurt thậm chí còn gần tôi hơn”.

Tin bóng đá mới nhất: Tiền đạo 30 triệu phũ phàng với Chelsea | Man City tiếp cận sao Barca 1
Wahi chọn Lens làm bến đỗ tiếp theo. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea được xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Elye Wahi với mức phí 30 triệu Euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chọn gia nhập Lens vì tin rằng mình sẽ không thể cạnh tranh suất đá chính nếu cập bến sân Stamford Bridge.

Virgil Van Dijk bị FA phạt nguội

Theo Liverpool Echo, trung vệ Virgil Van Dijk bị FA phạt 100 nghìn bảng Anh và treo giò 1 trận vì tấm thẻ đỏ ở trận gặp Newcastle United. Cầu thủ người Hà Lan bị phát hiện văng tục trước mặt trọng tài John Brooks sau khi bị đuổi khỏi sân.

Huyền thoại Real Madrid ở lại CLB

Theo The Athletic, Raul Gonzalez sẽ tiếp tục dẫn dắt đội Castilla của Real Madrid. Trước đó, huyền thoại người Tây Ban Nha nhận được đề nghị ngồi vào chiếc ghế nóng của Villarreal thay thế Quique Setien. 

Man City tiếp cận ngôi sao Barca

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, ban huấn luyện Man City đánh giá rất cao và là “fan cứng” của Alejandro Balde. Đội chủ sân Etihad hỏi mua sao trẻ 19 tuổi ở đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2023 nhưng bị Barca khước từ. 

Tin bóng đá mới nhất: Tiền đạo 30 triệu phũ phàng với Chelsea | Man City tiếp cận sao Barca 2
Man City ấn tượng bởi tài năng của Balde. Ảnh: Internet

MU từ chối đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Manchester Evening News, MU đã từ chối khi Besiktas hỏi mượn tiền vệ Hannibal Mejbri. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đóng cửa vào ngày 15/9 và cơ hội để Hannibal Mejbri khám phá các lựa chọn khác vẫn còn.