Chờ...

Kết quả vòng loại EURO 2024: “Chân gỗ” một thời tại Chelsea lập hattrick giúp Tây Ban Nha thắng lớn

VOH - Thi đấu ấn tượng, Tây Ban Nha dễ dàng đè bẹp Gruzia với tỷ số hủy diệt. Bruno Fernandes tỏa sáng kịp lúc giúp Bồ Đào Nha mang về 3 điểm quý giá.

Hành quân đến sân của ĐT Gruzia thi đấu, những tưởng đội khách Tây Ban Nha sẽ gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, đoàn quân Luis de la Fuente dễ dàng làm chủ thế trận và tỏ ra vượt trội về mặt chuyên môn so với đội chủ nhà. 

Theo đó, nhà cựu vô địch Euro 2012 dễ dàng ghi đến 7 bàn thắng vào lưới ĐT Gruzia để giành thắng lợi chung cuộc 7-1. Đáng chú ý, cựu sao Chelsea - Alvaro Morata cũng có riêng cho mình một cú hattrick ấn tượng. 

Morata tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet
Morata tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet

Ngoài cơn mưa bàn thắng giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Gruzia, trận cầu giữa ĐT Croatia và ĐT Latvia cũng kết thúc với 5 bàn thắng được ghi cho đội chủ nhà. Cụ thể, Luka Modric cùng các đồng đội tiếp tục giữ vứng vị trí thứ 2 tại bảng D, kém đội đầu bảng Thổ Nhĩ Kỳ đúng 3 điểm. 

Bruno lên tiếng trong ngày Ronaldo im tiếng - Ảnh: Internet
Bruno lên tiếng trong ngày Ronaldo im tiếng - Ảnh: Internet

Tâm điểm còn lại tại lượt trận vòng loại EURO 2024, đến từ cuộc đối đầu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Slovakia. Cụ thể, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo im tiếng, Bruno Fernandes đã biết cách lên tiếng đúng lúc để giúp đội nhà giành thắng lợi. 

Các cặp trận còn lại diễn biến không có quá nhiều bất ngờ. Cụ thể, Luxembourg có chiến thắng dễ dàng trước Iceland với tỷ số 3-1. Scott McTominay tiếp tục ghi bàn giúp Scotland hạ Đảo Síp.