Chờ...

Điểm tin 9/9: Carney Chukwuemeka báo tin không vui cho Chelsea | Lionel Messi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

VOH - Điểm tin 9/9 bao gồm những thông tin như Carney Chukwuemeka báo tin không vui cho Chelsea. Lionel Messi gặp vấn đề về sức khỏe.

Carney Chukwuemeka báo tin không vui cho Chelsea

Carney Chukwuemeka báo tin không vui cho Chelsea - Ảnh: Internet
Carney Chukwuemeka báo tin không vui cho Chelsea - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ nhà báo Dom Smith, Carney Chukwuemeka dự kiến phải nghỉ thi đấu thêm 1 tháng nữa sau khi dính phải chấn thương trong trận thua West Ham. 

CHÍNH THỨC: Coutinho gia nhập nhà vô địch Qatar

Trên trang chủ, Al-Duhail xác nhận đã ký hợp đồng mượn Coutinho 1 năm từ Aston Villa. Phí mượn không được tiết lộ và không bao gồm điều khoản tùy chọn mua đứt. Coutinho vẫn còn hợp đồng tới 2026 với đội chủ sân Villa Park.

Lionel Messi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại 

Lionel Messi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại - Ảnh: Internet
Lionel Messi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại - Ảnh: Internet

HLV Lionel Scaloni mới đây đã bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe của M10. Cụ thể, ông nói: “Messi yêu cầu thay người, nếu không, tôi đã không rút cậu ấy ra sân. Chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của Messi trong những ngày tới".

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm, khi đích thân Lionel Messi cho biết anh bị mệt ở những phút cuối trận. “Tôi rời sân vì hơi mệt. Có lẽ tình trạng này sẽ tái diễn ở những trận đấu tới. Dù sao thì tôi vẫn ổn".

Điều này đến từ mật độ thi đấu quá dày của Messi tại Inter Miami, trung bình cứ 3 ngày cầu thủ người Argentina lại phải ra sân 1 lần khiến thể lực bị bào mòn đáng kể.

Romeo Lavia dính chấn thương trong buổi tập cùng Chelsea

Theo thông tin từ Standard, tân binh của Chelsea đã dính chấn thương trong buổi tập. Hiện tại, chưa rõ Romeo Lavia phải vắng mặt bao nhiêu trận cho The Blues. 

Van Dijk bị cấm thi đấu thêm 1 trận 

Van Dijk bị cấm thi đấu thêm 1 trận - Ảnh: Internet
Van Dijk bị cấm thi đấu thêm 1 trận - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, LĐBĐ Anh xác nhận: “Van Dijk đã bị treo giò thêm 1 trận và bị phạt 100 nghìn bảng vì vi phạm Quy tắc FA E3.1 trong trận đấu tại Ngoại hạng Anh của Liverpool với Newcastle vào Chủ Nhật ngày 27/8. Hậu vệ thừa nhận anh ta đã có hành động không đúng mực và sử dụng lời lẽ lăng mạ đối với quan chức trận đấu sau khi bị đuổi ở phút 29".