Chờ...

Man City làm rõ khả năng mua tiền đạo 150 triệu về chia lửa với Haaland

VOH - Bất chấp những tin đồn chuyển nhượng, Man City vẫn tự tin với các chân sút mình đang sở hữu.

Trang INews đưa tin, Man City đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Evan Ferguson trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Thậm chí, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi 150 triệu bảng Anh để thuyết phục Brighton nhượng lại cầu thủ 18 tuổi.

Tuy nhiên, tờ BBC khẳng định Man City hài lòng với các nhân tố hiện tại trên hàng công. Do đó, The Citizens không vội mua thêm cầu thủ dù thực tế đã có mối liên kết với Evan Ferguson.

Man City làm rõ khả năng mua tiền đạo 150 triệu về chia lửa với Haaland 1
Man City không loại trừ khả năng chiêu mộ Ferguson trong tương lai gần. Ảnh: Internet

Năm nay 18 tuổi, Evan Ferguson là nhân tố ưu tú của lò đào tạo Brighton. Chân sút người Cộng hòa Ireland ra sân 33 trận cho đội một Brighton, ghi tới 14 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Mùa giải 2023/24 này, Evan Ferguson từng lập hat-trick vào lưới Newcastle United. Màn trình diễn thăng hoa cũng giúp Evan Ferguson nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do Liên đoàn bóng đá Cộng hòa Ireland bình chọn.

Phía Brighton không mặn mà giữ chân Evan Ferguson. Kể từ khi lên chơi tại Ngoại hạng Anh vào năm 2017, Brighton đã trở thành trạm trung chuyển cho nhiều ngôi sao hàng đầu.

Trước Evan Ferguson, Brighton từng sở hữu các nhân tố đầy triển vọng như Alexis Mac Allister hay Moises Caicedo. Riêng Moises Caicedo đã giúp đội chủ sân Amex thu về 115 triệu bảng Anh - con số đắt kỷ lục.