Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Cựu sao Chelsea ủng hộ Haaland giành Quả bóng Vàng 2023 | Cầu thủ MU bất mãn với Jadon Sancho

VOH - Cựu sao Chelsea kỳ vọng Erling Haaland có lần đầu tiên giành Quả bóng Vàng trong sự nghiệp. Dàn cầu thủ MU không thích Jadon Sancho.

Cựu sao Chelsea ủng hộ Haaland giành Quả bóng Vàng 2023

Cựu sao Chelsea ủng hộ Haaland giành Quả bóng Vàng 2023 - Ảnh: Internet
Cựu sao Chelsea ủng hộ Haaland giành Quả bóng Vàng 2023 - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn với ESPN, cựu tiền vệ Chelsea - Craig Burley, cho rằng Erling Haaland nên là người chiến thắng Quả bóng Vàng 2023 thay vì tiền đạo Lionel Messi như nhiều người dự đoán trước đó.

Cụ thể, anh nói: “Nếu Erling Haaland không giành được Quả bóng vàng, hãy dẹp giải thưởng này đi. Lionel Messi đã vô địch World Cup 2022, đó chắc chắn là chiến tích tuyệt vời. Tuy nhiên, World Cup là giải đấu chỉ kéo dài 4 tuần. Phong độ chung của Messi ở cả mùa giải không phải tốt nhất". 

Nicolas Pepe hoàn tất kiểm tra y tế để gia nhập Trabzonspor

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Nicolas Pepe sẽ chắc chắn rời Arsenal để chuyển tới đầu quân cho CLB Trabzonspor. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và dự kiến ra mắt đội bóng mới trong ngày hôm nay. 

Man City nhận tin dữ từ Nathan Ake

Nathan Ake dính chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet
Nathan Ake dính chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay (9/8), Nathan Ake đã buộc phải rời sân sớm trong trận đấu giữa ĐT Hà Lan và và ĐT Hy Lạp. Theo nguồn tin từ NOS, ngôi sao của Man City dự đoán dính chấn thương gân khoeo.

Các cầu thủ MU cảm thấy khó chịu với Jadon Sancho

Các cầu thủ MU cảm thấy khó chịu với Jadon Sancho - Ảnh: Internet
Các cầu thủ MU cảm thấy khó chịu với Jadon Sancho - Ảnh: Internet

Cụ thể, nhà báo Mark Ogden tiết lộ dàn sao MU cảm thấy không hài lòng với cách ứng xử của Jadon Sancho. Thậm chí, điều này đã kéo dài được một khoảng thời gian khá lâu. 

Lionel Messi sở hữu tỷ lệ giành chiến thắng Quả bóng vàng áp đảo Erling Haaland

Tờ Diario AS tiết lộ, Lionel Messi sở hữu đến 93% tỷ lệ sở hữ Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp của mình. Bất chấp đối thủ Erling Haaland cũng đạt phong độ cũng như thành công không kém M10.