Chờ...

Erling Haaland hâm mộ một ngôi sao của Arsenal: "Cậu ấy rất tuyệt vời!"

VOH - Erling Haaland bất ngờ tiết lộ bản thân hâm mộ một ngôi sao của Arsenal, đồng thời cũng là người bạn tốt của anh.

Mới đây nhất, tiền đạo Erling Haaland của Man City được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). 

Theo đó, cầu thủ sinh năm 2000 đã có một mùa giải bùng nổ với thành tích 52 bàn thắng chỉ sau 51 trận. Góp công lớn giúp Man City giành lấy cú ăn 3 lịch sử. 

Erling Haaland nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm - Ảnh: Internet
Erling Haaland nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm - Ảnh: Internet

Sang đến mùa giải năm nay, cầu thủ người Na Uy tiếp tục duy trì phong độ cao khi có 6 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Mới đây trong đoạn phỏng vấn do Goal thực hiện, cầu thủ 22 tuổi sau khi được hỏi "Bạn hâm mộ ai nhất tại Ngoại hạng Anh?". Erling Haaland đã gây bất ngờ khi không nhắc đến bất kỳ một người đồng đội nào tại Man City, thay vào đó câu trả lời của anh là tiền vệ Martin Odegaard của CLB Arsenal. 

Haaland đánh giá cao Odegaard - Ảnh: Internet
Haaland đánh giá cao Odegaard - Ảnh: Internet

“Cậu ấy là một người bạn tốt của tôi. Một cầu thủ xuất sắc và đang có những bước phát triển vượt trội tại Arsenal. Chiếc băng thủ quân Arsenal là phần thưởng xứng đáng”. 

Hai tài năng trẻ của bóng đá Na Uy chơi với nhau khá thân đến mức Erling Haaland đã đề nghị Martin Odegaard góp mặt trong một bộ phim tài liệu về quyết định gia nhập Man City của anh hè năm ngoái. Tại đây, đổi trưởng Arsenal tiết lộ lần đầu gặp nhau giữa cả 2 không quá tốt đẹp khi cựu sao Real Madrid không có thiện cảm với tiền đạo sinh năm 2000. 

“Bây giờ nó khác hẳn hồi đấy.Hồi xưa trông nó khá khốn nạn, nhưng bây giờ có vẻ trưởng thành hơn. Thật đó”. Odegaard kể trong bộ phim tài liệu có tựa đề "Quyết định lớn