Chờ...

Kai Havertz tiết lộ lý do chơi tệ tại Arsenal, khẳng định trở lại mạnh mẽ

VOH - Kai Havertz đang là tâm điểm trên truyền thông khi chơi tệ trong màu áo Arsenal. Mới đây nhất, cầu thủ người Đức đã lên tiếng về phong độ của bản thân.

4 trận 0 bàn thắng và 0 đường kiến tạo, đó chính xác là thành tích của bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Anh của Arsenal mang tên Kai Havertz

Thống kê này khiến cho nhiều cổ động viên “Pháo thủ” cảm thấy hoang mang và hoài nghi về khả năng thành công của cầu thủ người Đức tại đội bóng thành London. 

Không chỉ nghèo nàn về mặt thống kê, ở trên sân cựu sao Chelsea có cảm giác mất hẳn về sự tự tin khi chơi bóng. Cụ thể, anh có nhiều pha xử lý lỗi không khác gì một cầu thủ nghiệp dư trên sân. 

Kai Havertz đang nhận áp lực lớn từ phong độ của bản thân - Ảnh: Internet
Kai Havertz đang nhận áp lực lớn từ phong độ của bản thân - Ảnh: Internet

Đơn cử như tình huống tiền đạo 24 tuổi dứt điểm không trúng bóng, trong thế đối mặt với thủ môn Andre Onana. Hay đơn giản chỉ là đường chuyền cho đồng đội, Kai Havertz cũng từng vài lần “gửi sai địa chỉ” cho đồng đội. 

Sự chỉ trích theo đó cũng ngày càng tăng lên. Do đó, đích thân HLV Mikel Arteta đã từng nhiều lần trấn an cổ động viên và hãy dành kiên nhân cho Kai Havertz

Cụ thể, ông nói: “Tôi đã nói với Havertz rằng mọi thứ lúc đầu thật khó khăn. Giống như khi tôi mới lần đầu gặp vợ, lúc đầu chinh phục được cô ấy thật khó khăn”.  

“Thật khó khăn, tôi phải cố gắng nhắn tin cho cô ấy và cuối cùng, khi cô ấy nói đồng ý, chúng ta có thể ở bên nhau hạnh phúc”. 

Cầu thủ người Đức tin rằng bản thân sẽ trở lại đúng bản ngã - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Đức tin rằng bản thân sẽ trở lại đúng bản ngã - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, đích thân tiền đạo 24 tuổi đã có những lời chia sẻ về phong độ bản thân trong thời gian vừa qua. Cụ thể, anh cho biết:

“Đúng là tôi đang có phong độ không thực tốt, nhưng tôi biết cách để trở lại. Đây không phải lần đầu tiên, tôi chơi tệ đến vậy nên mọi chuyện không có gì mới mẻ cả”. 

“Tôi biết ai cũng muốn thành công thật nhanh chóng. Tuy nhiên, đôi lúc mọi chuyện lại diễn ra không như ý nên việc hiện tại hãy tận hưởng một cách chậm rãi rồi mọi thứ sẽ tốt hơn”.