Chờ...

Không được ra sân thi đấu, Trossard lên tiếng một câu làm ấm lòng CĐV Arsenal

VOH - Dù không được ra sân thi đấu, tiền đạo Leandro Trossard vẫn nói một câu khiến cổ động viên Arsenal cảm thấy ấm lòng.

Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Theo đó, “Pháo thủ” sở hữu thành tích 3 chiến thắng,1 trận hòa và chỉ cách đội dẫn đầu là Man City đúng 2 điểm. 

Thành tích này cho thấy, thầy trò HLV Mikel Arteta đang đi đúng hướng. Đặc biệt sau chiến thắng MU tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, mọi chuyện càng trở nên tuyệt vời hơn khi họ chào đón sự trở lại của tiền đạo Gabriel Jesus. 

Trossard chưa thể hiện tốt tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Trossard chưa thể hiện tốt tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Brazil nhanh chóng ghi dấu ấn với pha lập công ấn định tỷ số 3-1 giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trên sân nhà Emirates. 

Dẫu vậy, số ít cổ động viên Arsenal vẫn cảm thấy tiếc nuối cho tiền đạo Leandro Trossard. Cụ thể, chân sút người Bỉ chưa được HLV Mikel Arteta tin tưởng trao cho một vị trí đá chính trên hàng công. 

Dù cho trước đó, ngôi sao 28 tuổi từng có chuỗi phong độ ấn tượng trong tour du đấu hè vừa rồi. Đơn cử như siêu phẩm vào lưới Barca hay một loạt các pha xử lý đẳng cấp cho thấy anh xứng đáng được ra sân nhiều hơn. 

Cầu thủ 28 tuổi tỏ ra lạc quan trong việc lấy lại suất đá chính - Ảnh: Internet
Cầu thủ 28 tuổi tỏ ra lạc quan trong việc lấy lại suất đá chính - Ảnh: Internet

Hiện tại, cầu thủ người Bỉ chỉ mới được ra sân 2 lần tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được nhiều điều và chơi mờ nhạt trên hàng công Arsenal dẫn đến việc mất vị trí vào tay Eddie Nketiah. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Leandro Trossard đã tiết lộ bản thân đang nỗ lực từng ngày để tìm kiếm cơ hội ra sân tại Arsenal. Cụ thể, anh nói:

“Khi chọn Arsenal, tôi biết mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Bây giờ tôi đang ở một câu lạc bộ lớn, nơi chỉ có những cầu thủ giỏi. Mùa giải vẫn còn dài và tôi biết mình sẽ có cơ hội ra sân. Tất cả những gì tôi cần làm là tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt mọi cơ hội mình có được”.