Chờ...

Nicolas Pepe rời Arsenal theo phong cách của một "ông hoàng"

VOH - Sau mùa giải được mang cho mượn tại OGC Nice, Nicolas Pepe đang trên đường rời Arsenal để sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Các báo cáo từ Daily Sabah cho biết, Nicolas Pepe và Arsenal đã thống nhất thanh lý hợp đồng thông qua một thỏa thuận miệng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập Trabzonspor tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thậm chí, Nicolas Pepe được đối đãi như một ông hoàng ngay từ khi còn chưa ra mắt đội bóng mới. Cây viết Yunus Emre Sel cho biết, Trabzonspor đã lên kế hoạch cử máy bay riêng sang Anh để đón Nicolas Pepe.

Nicolas Pepe rời Arsenal theo phong cách của một
Nicolas Pepe trên đường chia tay Arsenal. Ảnh: Internet

Nếu Nicolas Pepe gia nhập Trabzonspor, anh có thể trở thành một trong những bản hợp đồng thảm họa nhất lịch sử Arsenal. Trong phiên chợ Hè 2019, đội chủ sân Emirates chi đến 72 triệu bảng Anh để chiêu mộ Nicolas Pepe từ LOSC Lille.

Dù vậy, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 chỉ ra sân 80 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 16 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo. Nicolas Pepe được cho là gặp nhiều vấn đề trong khả năng thích nghi với môi trường tại xứ Sương mù.

Trước thềm mùa giải 2023/24, HLV Mikel Arteta thông báo Nicolas Pepe không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal. Do đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không thu lại khoản phí nào để bù lỗ thương vụ mua Nicolas Pepe cách đây 4 năm.