Chờ...

Sancho tái ngộ Ronaldo tại Saudi Pro League, MU có phản ứng đầu tiên

VOH - Sau những lời lẽ có hàm ý chống đối HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho gần như không còn cơ hội ra sân tại MU.

Sau trận thua Arsenal 1-3, HLV Erik ten Hag xác nhận Jadon Sancho không được thi đấu vì lý do chuyên môn trong lúc tập luyện. Cầu thủ 23 tuổi đáp trả chiến lược gia người Hà Lan trên mạng xã hội và có khả năng bị phạt nội bộ.

Các đội bóng tại Ả Rập Saudi chuẩn bị liên hệ nhằm chiêu mộ Jadon Sancho. Sang Saudi Pro League chơi bóng, ngôi sao người Anh sẽ tái ngộ đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Theo TalkSPORT, MU tỏ ra bình thản và từ chối đưa ra bình luận. 

Sancho tái ngộ Ronaldo tại Saudi Pro League, MU có phản ứng đầu tiên 1
CR7 từng chỉ trích Sancho khi còn chơi cho MU. Ảnh: Internet

Nếu thương vụ diễn ra, Jadon Sancho sẽ không cập bến Al Nassr. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ gia nhập Al Ettifaq - đội bóng có sự hiện diện của 2 người Anh khác là HLV Steven Gerrard và tiền vệ Jordan Henderson.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo từng bị đồn thổi có mâu thuẫn với Jadon Sancho khi còn chơi cho MU. Sau vụ việc công kích HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo, CR7 có phát biểu chỉ trích thẳng mặt đàn em tại sân Old Trafford.

Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, Jadon Sancho là “thằng nhóc tệ hại” và không có tinh thần cầu tiến. Tiền đạo của Al Nassr còn tỏ ra bất ngờ khi Jadon Sancho thờ ơ với những quy định cũng như kỷ luật của nửa đỏ thành Manchester.

Với Jadon Sancho, anh gần như hết cơ hội ra sân trong màu áo MU. Tờ Daily Mail khẳng định, HLV Erik ten Hag sẽ gặp mặt trực tiếp Jadon Sancho để giải quyết vấn đề khi loạt trận thi đấu quốc tế khép lại.