Muốn mời Messi, Ronaldo đóng quảng cáo mất bao nhiêu tiền?

VOH - Để mời được những siêu sao tầm cỡ như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đóng quảng cáo, đòi hỏi phải có một số tiền khổng lồ.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo hiện tại đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên, tầm vóc lẫn sức ảnh hưởng đến từ cả 2 vẫn được đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới ngưỡng mộ và mong muốn 1 lần gặp mặt 2 cá nhân kiệt xuất này. 

Dẫu vậy, để được gặp 2 ngôi sao là chuyện không phải ai cũng làm được. Thậm chí, để mời Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đóng quảng cáo là một thử thách khó khăn cho bất cứ nhãn hàng nào. 

Messi và Ronaldo đang là 2 VĐV được trả tiền quảng cáo cao nhất thế giới - Ảnh: Internet
Messi và Ronaldo đang là 2 VĐV được trả tiền quảng cáo cao nhất thế giới - Ảnh: Internet

Cụ thể, chỉ trong một đoạn quảng cáo xuất hiện đúng 10 giây. Pepsi và hãng thời trang Dolce & Gabbana từng phải trả đến 8 triệu USD, tức là hơn 190 tỷ đồng cho Lionel Messi. Được biết, trung bình mỗi một nhãn hàng muốn sử dụng hình ảnh của M10 phải tốn ít nhất 19 tỷ đồng. 

Chưa hết, mỗi bài đăng của tiền đạo 36 tuổi trên MXH Instagram có giá lên đến 2.6 triệu USD tương đương 63 tỷ đồng. Hãng thể thao nổi tiếng Adidas đã phải bỏ ra 20 triệu USD hàng năm để thuyết phục cựu sao Barca đồng ý ký hợp đồng trọn đời với mình. 

Số tiền thuê cả 2 đóng quảng cáo không hề nhỏ - Ảnh: Internet
Số tiền thuê cả 2 đóng quảng cáo không hề nhỏ - Ảnh: Internet

Tính đến hiện tại, chỉ duy nhất Cristiano Ronaldo có mức đãi ngộ cao hơn siêu sao người Argentina. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khiến Nike phải bỏ ra 24 triệu USD (580 tỷ đồng)/năm để ký hợp đồng trọn đời. 

Theo Business Insider, Ronaldo kiếm 47,8 triệu USD từ các bài đăng quảng cáo trên Instagram. Cụ thể, một bài đăng của CR7 giúp anh thu về 3,1 triệu USD. 

Tờ Tuttosport cho biết thêm, chi phi để thuê Ronaldo đóng quảng cáo tiêu tốn 1 triệu USD (23 tỷ đồng) kéo dài khoảng 4 giờ, bao gồm: một buổi chụp hình, 5 áo phông có chữ ký và một vài bài đăng trên các mạng xã hội.

Bình luận