Chờ...

Những vụ "cừu đen phản thầy" tai tiếng tại MU: Sancho học thói xấu Ronaldo

VOH - MU là đội bóng hội tụ nhiều danh thủ đẳng cấp thế giới, tuy nhiên cũng không thiếu những ngôi sao thích nổi loạn và sẵn sàng bật lại huấn luyện viên.

Paul Pogba khiến Jose Mourinho bay ghế

Từng có mối quan hệ thân thiết và cùng MU lên ngôi Cúp C2 mùa giải 2016/17, tuy nhiên Jose Mourinho cùng Paul Pogba nhanh chóng quay lưng đối đầu nhau. Đỉnh điểm câu chuyện diễn ra từ tháng 12/2018, sau trận MU hòa Southampton 2-2.

Những vụ
Khoảnh khắc để đời giữa Pogba và Mourinho. Ảnh: Internet

Trong phòng thay đồ, Jose Mourinho nói với Paul Pogba: “Cậu thiếu trách nhiệm với đồng đội lẫn CĐV. Cậu như con virus, giết chết tinh thần của những người xung quanh mình và lan truyền thứ tiêu cực sang người khác”.

Đáng nói hơn, 2018/19 cũng là mùa giải cuối cùng Jose Mourinho dẫn dắt MU. Sau những căng thẳng nơi hậu trường, ban lãnh đạo MU quyết định sa thải Jose Mourinho. Tuy nhiên, thượng tầng “Quỷ đỏ” phải hối hận vì sau này chính Paul Pogba đã chỉ trích CLB khi gia nhập Juventus. 

Cristiano Ronaldo công kích Erik ten Hag

Trước thềm mùa giải 2022/23, Cristiano Ronaldo từ chối hội quân cùng các đồng đội. Động thái của CR7 khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng. Căng thẳng leo thang khi cầu thủ người Bồ Đào Nha tự ý bỏ về trước ở 2 trận gặp Rayo Vallecano và Tottenham Hotspur.

Những vụ
Ronaldo bức xúc vì không được Ten Hag trọng dụng. Ảnh: Internet

Lúc bấy giờ, chiến lược gia người Hà Lan không thực sự tin tưởng Cristiano Ronaldo và thường xuyên cho anh ngồi dự bị. Theo quan điểm của CR7, anh cảm thấy như bị xúc phạm. Mối quan hệ giữa đôi bên trở nên không thể hàn gắn khi Cristiano Ronaldo công kích Erik ten Hag.

Thông qua bài phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo vạch trần sự dối trá và xuống cấp nơi thượng tầng MU. Sau World Cup 2022, MU buộc phải thanh lý hợp đồng, qua đó biến lần trở lại Old Trafford của CR7 thành một trong những vụ việc tai tiếng nhất lịch sử CLB. 

Mầm mống chống đối Jadon Sancho

Sau Cristiano Ronaldo, Erik ten Hag đối mặt với bài toán tiếp theo mang tên Jadon Sancho. Kết thúc trận đấu gặp Arsenal ở Emirates, thuyền trưởng MU thừa nhận Jadon Sancho ngồi ngoài do không đáp ứng được chuyên môn lúc tập luyện. Tuy nhiên, Jadon Sancho đã phản ứng dữ dội.

Những vụ
Sancho đang đi vào vết xe đổ của Ronaldo. Ảnh: Internet

Anh tự ý đăng tải lên trang cá nhân và tự nhận mình là “vật tế thần” tại sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 2000 ngầm ám chỉ HLV Erik ten Hag dối trá khi chỉ trích anh trước giới truyền thông. Theo Daily Mail, chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy cực kỳ thất vọng với cách hành xử của Jadon Sancho.

Hiện tại, các cầu thủ MU đã rời Carrington để làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Sau khi trở lại, không loại trừ khả năng Jadon Sancho sẽ bị phạt nặng. Nếu sự việc không được giải quyết êm xuôi, ngày cựu cầu thủ Borussia Dortmund rời MU có lẽ không còn xa. 

Ronaldo thừa nhận mình cảm thấy bị MU phản bội: