Chờ...

SỐC: Sao MU bạo hành bạn gái vì ghen với Neymar, tình anh em coi như đổ vỡ

VOH - Sau những bằng chứng cáo buộc của nữ DJ Gabriela Cavallin, mối quan hệ thân thiết giữa Antony và Neymar đang trên đà rạn nứt.

Theo UOL Esporte, Antony chuẩn bị hầu tòa khi xuất hiện những bằng chứng xác thực cho thấy anh bạo hành Gabriela Cavallin. Nữ DJ người Brazil cho biết mình bị đánh đến chảy máu đầu, nhiều lần bị bạn trai cũ lạm dụng tình dục trong khoảng thời gian yêu đương.

Điều làm CĐV ngỡ ngàng hơn là sự xuất hiện của Neymar. Gabriela Cavallin tiết lộ, Antony trở nên điên tiết và nổi máu ghen tuông vì phát hiện một bình luận của cô trong bài viết Neymar cách đây… 4 năm.

SỐC: Sao MU bạo hành bạn gái vì ghen với Neymar, tình anh em coi như đổ vỡ 1
Antony rất thân với Neymar trên tuyển Brazil. Ảnh: Internet

Tại tuyển Brazil, Antony cùng Neymar được biết đến như những người anh em thân thiết. Tân binh của Al Hilal nhiều lần đứng ra bênh vực Antony mỗi khi ngôi sao thuộc biên chế MU đối mặt với áp lực từ dư luận.

Tuy nhiên, mối quan hệ của bộ đôi Antony - Neymar đang trên đà đổ vỡ sau cáo buộc từ Gabriela Cavallin. Câu chuyện càng nghiêm trọng hơn khi tuyển Brazil quyết định loại Antony khỏi danh sách tập trung tháng 9/2023.

Hiện tại, Antony đang có mặt ở Sao Paulo nhưng không được phép hội quân cùng toàn đội. Lãnh đạo tuyển Brazil ngay lập tức gọi Gabriel Jesus để thay thế trong 2 trận gặp Bolivia (09/9) và Peru (13/9).

Những lùm xùm bên lề sân cỏ đã trở thành nỗi ám ảnh với MU. Trước Antony ít giờ, Jadon Sancho cũng công khai phản đối HLV Erik ten Hag vì không được ra sân ở trận thua Arsenal 1-3.