Chờ...

Ten Hag quá nghiêm khắc: Chửi cầu thủ ngay trên sân | Cho học trò nghỉ 2 trận vì không chịu cắt tóc

VOH - Từ những vụ việc trong quá khứ, HLV Erik ten Hag cho thấy mình là chiến lược gia đầy cá tính và không ngán bất kỳ cầu thủ thích nổi loạn nào.

Đưa Jadon Sancho vào “danh sách đen”

Vụ việc mới nhất diễn ra sau trận thua 1-3 của MU trước Arsenal. Khi được hỏi về lý do Jadon Sancho không thi đấu, HLV Erik ten Hag khẳng định cậu học trò không đảm bảo chuyên môn trong lúc tập luyện. Ngay lập tức, Jadon Sancho đăng đàn phản bác chiến lược gia người Hà Lan.

Ten Hag quá nghiêm khắc: Chửi cầu thủ ngay trên sân | Cho học trò nghỉ 2 trận vì không chịu cắt tóc 1
Ten Hag cảm thấy không hài lòng với Sancho. Ảnh: Internet

Theo Jadon Sancho, anh hoàn thành tốt giáo án và không gặp bất kỳ trở ngại nào. Số 25 của MU còn ám chỉ HLV Erik ten Hag dối trá, nói xấu không có bằng chứng xác thực. Các báo cáo từ Daily Mail cho biết, nhà cầm quân 53 tuổi cực kỳ thất vọng về phản ứng của Jadon Sancho.

Do các cầu thủ tạm rời Carrington để hội quân cùng đội tuyển quốc gia, HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho chưa thể gặp mặt trực tiếp. Thế nhưng, không loại trừ khả năng ngôi sao sinh năm 2000 sẽ bị phạt nặng.

Chửi cầu thủ 

Có đến 2 lần HLV Erik ten Hag “sấy” các học trò. Năm 2019, Ajax Amsterdam gặp Telstar tại cúp Quốc gia Hà Lan. Nhận thấy Noa Lang thi đấu thiếu tập trung, HLV Erik ten Hag hét vào mặt học trò, đồng thời yêu cầu anh không được bật lại.

Ten Hag quá nghiêm khắc: Chửi cầu thủ ngay trên sân | Cho học trò nghỉ 2 trận vì không chịu cắt tóc 2
Noa Lang không hối hận vì mâu thuẫn với Ten Hag. Ảnh: Internet

Kết quả, Noa Lang rời Ajax Amsterdam chỉ 1 tháng sau đó và mối quan hệ giữa anh cùng HLV Erik ten Hag không thể hàn gắn. Đến mùa Hè 2022, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục chửi Zidane Iqbal là “đồ rác rưởi” trên sân tập MU.

Từ đó, Zidane Iqbal chưa một lần được chơi cho đội một. Đến phiên chợ Hè 2023, anh bị bán đứt cho FC Utrecht với mức phí vỏn vẹn 1 triệu Euro. Thế nhưng, cầu thủ người Iraq vẫn có cơ hội trở lại khi MU cài vào điều khoản ưu tiên mua trong tương lai.

Cho học trò dự bị vì không chịu cắt tóc

Không riêng gì Noa Lang, tiền đạo David Neres cũng từng nếm trải cảm giác bị cho “ra rìa” dưới thời HLV Erik ten Hag. Năm 2019, HLV Erik ten Hag yêu cầu David Neres nên đi cắt tóc. Thay vì nghe theo, ngôi sao người Brazil quyết định cãi lời.

Ten Hag quá nghiêm khắc: Chửi cầu thủ ngay trên sân | Cho học trò nghỉ 2 trận vì không chịu cắt tóc 3
Ten Hag khó chấp nhận các cầu thủ vô kỷ luật. Ảnh: Internet

Kết quả, David Neres phải ngồi dự bị ở 2 trận đấu kế tiếp của Ajax Amsterdam. Khác với Noa Lang, David Neres duy trì mối quan hệ thân thiết với Erik ten Hag trước khi rời đi vào mùa Hè 2022.

Xem video Ten Hag gọi Zidane Iqbal là rác rưởi: