Chờ...

Antony tiếp tục báo hại MU, nhận thêm 2 cáo buộc hành hung phụ nữ

VOH - Ngôi sao của MU mới đây, Antony lại đón nhận thêm 2 cáo buộc hành hung phụ nữ khiến cho tình hình trở nên phức tạp hơn.

MU đang phải đón nhận quá nhiều thông tin tiêu cực kể từ trận thua Arsenal, tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Theo đó, sự việc Jadon Sancho lên tiếng phản pháo HLV Erik ten Hag về thái độ tập luyện của anh trên sân khiến nhiều cổ động viên cảm thấy tức giận.  

Dẫu vậy, việc Antony mới đây bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin 4 lần đang là vấn đề nhức nhối với Ban lãnh đạo MU ở thời điểm hiện tại. 

Antony đang đứng trước nguy cơ bị đình chỉ thi đấu tại MU - Ảnh: Internet
Antony đang đứng trước nguy cơ bị đình chỉ thi đấu tại MU - Ảnh: Internet

Được biết, vụ việc hiện đang được Cảnh sát địa phương Brazil và Manchester điều tra làm rõ. Thậm chí, LĐBĐ Brazil đã gạch tên cầu thủ 23 tuổi trong đợt tập trung ĐTQG lần này. 

Về phía Antony, cựu sao Ajax liên tục khẳng định bản thân vô tội và không có chuyện làm ra những hành động như vậy với phụ nữ. 

Tuy nhiên, mới đây nhất đã có đến 2 người phụ nữ khác tại Brazil cho biết bản thân đã từng bị Antony bạo hành. 

Vết thương được cô bạn gái cũ đăng tải do bị Antony đánh - Ảnh: Internet
Vết thương được cô bạn gái cũ đăng tải do bị Antony đánh - Ảnh: Internet

Trong một cuộc phỏng vấn với Record TV, Ingrid Lana, một nhân viên ngân hàng 33 tuổi cho biết đã bị Antony hành hung hồi tháng 10 năm ngoái. “Anh ấy đã cố gắng quan hệ tình dục với tôi và tôi không muốn. Anh ta đẩy tôi vào tường và tôi bị đập đầu”, cô cho biết.

Nạn nhân còn lại là sinh viên luật Rayssa de Freitas cho biết đã bị Antony và người vợ cũ Mallu Ohana tấn công sau khi cả 3 rời một hộp đêm ở Sao Paulo. Sự việc này khiến cô phải vào bệnh viện điều trị khá lâu.