Chờ...

Sợ bị MU chấm dứt hợp đồng, Antony bật khóc nức nở thừa nhận 1 điều

VOH - Antony mới đây đã thực hiện cuộc phỏng vấn và cho biết anh không hề liên quan đến những cáo buộc gần đây.

Việc Antony mới đây bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin 4 lần đang là vấn đề nhức nhối với Ban lãnh đạo MU ở thời điểm hiện tại.

Được biết, vụ việc hiện đang được Cảnh sát địa phương Brazil và Manchester điều tra làm rõ. Thậm chí, LĐBĐ Brazil đã gạch tên cầu thủ 23 tuổi trong đợt tập trung ĐTQG lần này.

Vết thương do cô bạn gái Antony đăng tải - Ảnh: Internet
Vết thương do cô bạn gái Antony đăng tải - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, tờ The Sun tiết lộ đã có thêm 2 người phụ nữ nữa cho biết đã bị sao MU hành hung. Thậm chí, 1 người đã phải nhập viện điều trị. 

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn trên tờ Telegraph, cựu sao Ajax thêm một lần nữa khẳng định bản thân vô tội và đang làm đủ mọi cách để cứu vãn sự nghiệp tại MU. 

Cụ thể, anh nó: “Tôi không bao giờ ủng hộ bạo lực đối với phụ nữ. Điều đó hoàn toàn sai, sai 100%. Tôi có mẹ, có chị gái và tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra với họ”.

Antony bật khóc trong cuộc phỏng vấn - Ảnh: Internet
Antony bật khóc trong cuộc phỏng vấn - Ảnh: Internet

“Tôi chưa bao giờ tấn công phụ nữ và tôi sẽ không bao giờ làm điều đó. Tôi chắc chắn rằng tôi chưa bao giờ có hành vi bạo lực thể xác”.

Nhắc về cô bạn gái cũ Gabriela Cavallin, Antony cho biết: “Tôi muốn đi và nói với cô ấy rằng tôi có nghĩa vụ và phải đi, nên cô ấy đã lấy đĩa và cốc ném xuống đất. Do đó, tôi đã yêu cầu cô ta dừng lại và xin khẳng định tôi không làm tổn thương cô ấy”.

Trả lời về khả năng có thể bị MU chấm dứt hợp động, Antony nói trong nước mắt: “Đây là chuyện chưa bao giờ xảy ra với tôi. Tôi tin rằng sự thật rồi sẽ được phơi bày sớm thôi, tôi rất muốn tiếp tục cống hiến cho CLB này”.