Chờ...

1 bàn thắng, 4 lần thu hồi bóng và 0 lần bị qua người: Walker "làm bố" Mudryk, tỏa sáng nhất ĐT Anh

VOH - Kyle Walker đã có trận đấu thể hiện được đẳng cấp trong cuộc đối đầu giữa ĐT Anh và ĐT Ukraina.

Vào tối ngày hôm qua (9/9), ĐT Anh đã có chuyến làm khách trên sân của đội chủ nhà Ukraina tại vòng loại EURO 2024. Theo đó, dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng Harry Kane và các đồng đội chơi dưới sức và chỉ ra về với 1 điểm trong tay. 

Thậm chí, ĐT Ukraina mới chính là những người vươn lên dẫn trước từ pha lập công của Zinchenko. Tuy nhiên, trong ngày các đồng đội chơi dưới sức, một mình Kyle Walker đã kéo ĐT Anh trở lại đúng lúc. 

Kyle Walker có màn thể hiện xuất sắc - Ảnh: Internet
Kyle Walker có màn thể hiện xuất sắc - Ảnh: Internet

Cụ thể, hậu vệ Man City được trang Sofascore chấm 7.6 điểm sau 90 phút góp mặt trên sân (cao nhất trận). Kyle Walker đóng góp 1 bàn thắng, 0 tình huống qua người, tạo 1 key passes và chuyền bóng chính xác đến 94%. 

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ mang áo số 2 còn khiến ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía ĐT Ukraina là Mykhaylo Mudryk phải im tiếng. Sao Chelsea chỉ chạm bóng 19 lần, 0 có tình huống qua người thành công, 0 cú dứt điểm. Thậm chí, anh tự biến mình trở thành trò cười với pha biểu diễn kỹ thuật không thành công trước Kyle Walker. 

Về phía ĐT Anh, trận hòa này giúp cho Kyle Walker và các đồng đội xây chắc ngôi đầu bảng C với 13 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, ĐT Ukraina cũng tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 và gia tăng cách biệt với ĐT Ý lên thành 3 điểm. 

*Tình huống Mudryk biểu diễn kỹ thuật thất bại trước Kyle Walker:

1 bàn thắng, 4 lần thu hồi bóng và 0 lần bị qua người: Walker