Chờ...

Ai sẽ đá thay Antony ở MU nếu cầu thủ này "nối gót" Greenwood?

VOH - Trong bối cảnh Anotny vướng vào rắc rối như Mason Greenwood, CĐV MU chưa thể tìm ra cái tên để chiếm giữ hành lang cánh phải.

Vào đêm qua (10/9), trang chủ MU đã chính thức thông báo về việc tiền đạo Antony sẽ tạm dừng tập luyện và thi đấu cho CLB để phục vụ điều tra về những cáo buộc hành hung phụ nữ. 

Quyết định trên có sự đồng ý của Antony. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải tìm người đảm nhận vị cánh phải cho đến khi sao tuyển Brazil trở lại. 

Antony chưa rõ ngày trở lại MU - Ảnh: Internet
Antony chưa rõ ngày trở lại MU - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Mason Greenwood cũng từng vướng phải rắc rối tương tự và mất tới hơn 1 năm để mọi chuyện sáng tỏ. Do đó, không loại trừ khả năng MU sẽ mất Antony với thời gian tương tự. 

Lúc này đây, câu hỏi được CĐV MU đặt ra nhiều nhất ở thời điểm hiện tại là “Ai sẽ thay thế Antony đá vị trí hành lang cánh phải?”. 

Theo nguồn tin từ United Infocus, có đến 3 phương án cho HLV Erik ten Hag vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Facundo Pellistri nên là lựa chọn số một

Facundo Pellistri nên là lựa chọn số một trong bối cảnh hiện tại - Ảnh: Internet
Facundo Pellistri nên là lựa chọn số một trong bối cảnh hiện tại - Ảnh: Internet

Hiện tại, ngoài Facundo Pellistri, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn trong tay một cái tên chơi hành lang cánh phải là Shola Shoretire và Jadon Sancho. 

Tuy nhiên, với việc tỏ thái độ với Erik ten Hag, cơ hội dành cho cựu sao Dortmund gần như đã chấm hết. Về Shola Shoretire, cầu thủ 19 tuổi vẫn quá ít kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Do đó, Facundo Pellistri hơn lúc nào hết là sự lựa chọn số 1 của MU cho bài toán mất Antony. Cầu thủ người Uruguay thường xuyên đá chính cho ĐTQG ở vị trí này và không mất quá nhiều thời gian để làm quen. 

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng từng nhiều lần dành lời khen cho Facundo Pellistri và ra sức giữ ngôi sao này ở lại CLB tại phiên chợ hè năm nay. 

Ngoài ra, MU còn có thể chờ đợi sự trở lại của Amad Diallo, người vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công và đang tập phục hồi. 

Một hàng tiền vệ mới tại MU

CĐV tò mò về vai trò của Amrabat - Ảnh: Internet
CĐV tò mò về vai trò của Amrabat - Ảnh: Internet

Với việc đã thành công chiêu một tiền vệ Amrabat từ Fiorentina. Một số bộ phận CĐV MU thắc mắc, cầu thủ này có vai trò gì tại “Quỷ đỏ” khi thuyền trưởng người Hà Lan vốn là HLV ưa thích sử dụng sơ đồ 3 tiền vệ. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh mất Antony trong thời gian dài. Bruno Fernandes hoàn toàn có thể đảm đương phần việc này, bằng chứng là mùa giải trước cầu thủ 29 tuổi từng nhiều lần được xếp chơi bên hành lang cánh phải. 

Hàng tiền vệ còn lại sẽ bao gồm, Amrabat và Casemiro ở vị trí mỏ neo. Trong khi đó, Mason Mount và Eriksen thay phiên nhau chơi tiền vệ công. 

Jadon Sancho làm lành với HLV Erik ten Hag

Jadon Sancho làm lành với HLV Erik ten Hag - Ảnh: Internet
Jadon Sancho làm lành với HLV Erik ten Hag - Ảnh: Internet

Nhà báo James Ducker tiết lộ, Jadon Sancho sẽ có buổi làm việc trực tiếp với HLV Erik ten Hag vào sáng thứ Hai để làm rõ tương lai của cầu thủ người Anh. 

Theo đó, dù cơ hội là rất thấp nhưng nếu cựu sao Dortmund thuyết phục thành công ông thầy người Hà Lan. Khả năng anh trở lại đội hình chính MU rất sáng cửa.