Chờ...

Tình hình chấn thương của Chelsea trước trận gặp Bournemouth: Pochettino nhận loạt tin vui

VOH - Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth tại Ngoại hạng Anh. HLV Mauricio Pochettino đón nhận nhiều thông tin tích cực về lực lượng.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại với lịch thi đấu vòng 5. Theo đó, Chelsea có chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sân của CLB Bournemouth. Bởi đội chủ nhà hiện đang khao khát tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau 4 trận chỉ biết hòa và thua. 

Phong độ The Blues hiện tại, ít nhiều khiến cổ động viên lo lắng. Cụ thể, đoàn quân của HLV Pochettino đã để thua Nottingham Forest tại vòng 4 Ngoại hạng Anh và đang xếp vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 4 điểm có được. 

Mykhailo Mudryk được cho không gặp vấn đề gì nặng - Ảnh: Internet
Mykhailo Mudryk được cho không gặp vấn đề gì nặng - Ảnh: Internet

Xét một cách công bằng, Chelsea đã trình diễn lối chơi không quá tệ trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, việc mất quá nhiều cầu thủ do chấn thương khiến đội bóng bị sứt mẻ lực lượng và không có được những con người chất lượng trong tay. 

Cách đây ít ngày, Mykhailo Mudryk được cho đã mắc phải chấn thương trong trận đấu với ĐT Anh. Ngôi sao mang áo số 10 nhận sự chăm sóc của nhân viên y tế và rời sân trong tình trạng tập tễnh. Tuy nhiên, HLV trưởng tuyển Ukraine cho rằng cầu học trò chỉ bị chuột rút và không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Ngoài Mykhailo Mudryk, HLV Pochettino nhiều khả năng cũng không có trong tay những ngôi sao sau đây: Trevoh Chalobah, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Marcus Bettinelli, Reece James, Carney Chukwuemeka, Armando Broja và Benoît Badiashile.

Reece James và Benoît Badiashile được cho đã phục hồi chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet
Reece James và Benoît Badiashile được cho đã phục hồi chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet

Trong số những cái tên trên, theo tờ Football London, Reece James và Benoît Badiashile dự kiến có thể trở lại vào Chủ Nhật tuần này. Cụ thể, cả 2 đều mắc phải chấn thương gân kheo và đã mất vài tuần để phục hồi. 

Tuy nhiên, so với đội trưởng Chelsea, Benoît Badiashile nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách đăng ký trận The Blues làm khách trên sân Bournemouth. Cầu thủ 22 tuổi đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ thể lực cho cuộc đối đầu tới đây. 

Về phần Reece James, ông thầy người Argentina vẫn chưa muốn mạo hiểm với cậu học trò. Theo đó, nhiều khả năng hậu vệ người Anh sẽ trở lại trong trận gặp Aston Villa (24/9).