Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Lukaku ngăn Jeremy Doku đến Chelsea | Liverpool nhắm sao West Ham thay Salah

VOH - Romelu Lukaku đã khuyên người đàn em Jeremy Doku không nên đến Chelsea. Liverpool đang nhắm sao West Ham để thay Mohamed Salah.

Lukaku ngăn Jeremy Doku đến Chelsea

Lukaku ngăn Jeremy Doku đến Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku ngăn Jeremy Doku đến Chelsea - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Standard Sport, Giám đốc CLB Anderlecht, ông Jean Kindermans tiết lộ tiền đạo Romelu Lukaku đã tác động đến việc Jeremy Doku từ chối gia nhập Chelsea để gia nhập Man City. 

Gabriel Magalhães báo tin vui cho Arsenal

Mới đây nhất, trung vệ Gabriel Magalhães đã được nhìn thấy trong buổi tập cùng ĐT Brazil. Thông tin này không thể vui hơn dành cho CLB Arsenal bởi cầu thủ này đang đóng vai trò quan trọng tại đội bóng thành London. 

Liverpool nhắm sao West Ham thay Salah 

Liverpool nhắm sao West Ham thay Salah - Ảnh: Internet
Liverpool nhắm sao West Ham thay Salah - Ảnh: Internet

The Athletic tiết lộ, trong bối cảnh Salah đang ở gần với việc rời CLB để chuyển tới Ả Rập Saudi thi đấu. Ban lãnh đạo Liverpool hiện xem xét những cái tên tiềm năng để thay thế cầu thủ Ai Cập. 

Theo đó, Jarrod Bowen của CLB West Ham hiện được The Kop quan tâm và sẵn sàng gửi lời đề nghị hỏi mua vào tháng 1/2024 nếu Salah rời đi trong ít ngày tới. 

Romeo Lavia có thể vắng mặt ít nhất 6 tuần

Theo nguồn tin từ Mail Sport, Chelsea đang lo ngại chấn thương mắt cá của tân binh Romeo Lavia chuyển xuất. Trong trường đó, The Blues phải chờ ít nhất 6 tuần để cầu thủ này hoàn toàn bình phục. 

Real Madrid cân nhắc chiêu một Julian Alvarez từ Man City

Real Madrid cân nhắc chiêu một Julian Alvarez từ Man City - Ảnh: Internet
Real Madrid cân nhắc chiêu một Julian Alvarez từ Man City - Ảnh: Internet

Tờ Sky Sports cho biết, Real Madrid đang tính chuyện chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez từ CLB Man City vào mùa hè năm 2024.