Chờ...

Ronaldo làm loạn ở MU, sự thật phía sau hậu trường được hé mở

VOH - Chia sẻ về vụ việc Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích MU, cựu trợ lý Mike Phelan đã có những tiết lộ thú vị.

Mike Phelan được xem như vị trợ lý huyền thoại của sân Old Trafford. Ông từng làm việc cùng Sir Alex Ferguson trước khi trở lại vào thời điểm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho.

Tuy nhiên, năm cuối cùng của Mike Phelan và các đồng nghiệp tại MU diễn ra không suôn sẻ. Một trong những lý do bắt nguồn từ Cristiano Ronaldo, cầu thủ từng bất mãn và công khai chỉ trích MU trước giới truyền thông.

Ronaldo làm loạn ở MU, sự thật phía sau hậu trường được hé mở 1
Ronaldo bất mãn với HLV Ten Hag và ban lãnh đạo MU. Ảnh: Internet

Chia sẻ về CR7, Mike Phelan tiết lộ: “Tôi thấy rất thích vì Ronaldo luôn nâng cao tiêu chuẩn thi đấu, đồng thời muốn các cầu thủ xung quanh cũng thế. Với cá tính ấy, đôi khi bạn sẽ mất những người bạn trên hành trình của mình”.

“Tôi nhớ ở một vài thời điểm, Ronaldo cố gắng thúc đẩy mọi người xung quanh tiến lên nhưng không có bất kỳ ai đáp lại. Từ đó, sự thất vọng đã lên ngôi”, Sky Sports dẫn lời cựu trợ lý Mike Phelan.

Giữa mùa giải 2021/22, nhà báo Piers Morgan công khai đoạn phỏng vấn độc quyền của Cristiano Ronaldo. Trong đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ trích cả HLV Erik ten Hag lẫn ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester.

Theo Cristiano Ronaldo, MU tụt hậu quá xa so với các đội bóng lớn khác ở nước Anh. Cuối cùng, CR7 bị thanh lý hợp đồng, buộc phải chuyển sang Al Nassr thi đấu khi World Cup 2022 khép lại.