Chờ...

Khách sạn của Cristiano Ronaldo ở Maroc mở cửa đón nạn nhân động đất

VOH - Khách sạn của ngôi sao Cristiano Ronaldo ở ngoại ô Marrakech đang mở cửa đón nạn nhân sau trận động đất mạnh 6,8 độ richter xảy ra ở Maroc.

Điều này được nhật báo thể thao Tây Ban Nha MARCA đưa tin, dẫn lời một công dân Tây Ban Nha có mặt tại đây. 

Pestana CR7 Marrakech là một khách sạn sang trọng đang cung cấp nơi trú ẩn cho những người mất nhà cửa sau trận động đất - MARCA dẫn lời Irene Seixas, quốc tịch Tây Ban Nha chia sẻ với kênh 24h. 

Cô nói: "Chúng tôi hiện đã tìm được phòng ở khách sạn của Cristiano Ronaldo ở ngoại ô. Chúng tôi đang đợi. Chúng tôi đã ngủ cả đêm trên đường và lúc 7 giờ sáng họ nói với chúng tôi rằng được, chúng tôi có thể đến khách sạn”.

"Chúng tôi đang ở trong hành lang, rất nhiều người thuộc các quốc tịch khác nhau đang chờ xem liệu có thể nhận được phòng không" – cô chia sẻ.

Pestana CR7 Marrakech
Khách sạn Pestana CR7 Marrakech của Cristiano Ronaldo - tiền đạo hiện đang khoác áo CLB Al Nassr

Khách sạn Pestana CR7 Marrakech có tổng cộng 174 phòng, với diện tích rất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, có lối trang trí độc đáo dựa theo kiến trúc của Morocco. 

Không chỉ cung cấp chỗ ở miễn phí, nhân viên khách sạn Pestana CR7 Marrakech còn cung cấp đồ ăn thức uống cũng như một số nhu yếu phẩm cần thiết.

Theo lời chia sẻ từ các nạn nhân, họ cảm thấy may mắn và hạnh phúc vô cùng khi nhận được sự giúp đỡ thiết thực từ Ronaldo.

Trận động đất mạnh 6,8 độ richter có tâm chấn nằm ở vùng núi High Atlas, cách thành phố du lịch nổi tiếng Marrakech khoảng 72km về phía Tây Nam.

Trận động đất mạnh ngang 25 quả bom nguyên tử khiến ít nhất 2.012 người thiệt mạng và hơn 2.059 người bị thương. Người dân và khách du lịch trong nước hoảng sợ chạy đến bất kỳ tòa nhà nào nơi họ có thể tìm nơi trú ẩn. 

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè đã mất đi người thân trong trận động đất.

“Gửi tình yêu và lời cầu nguyện tới tất cả mọi người ở Maroc vào thời điểm rất khó khăn này” - anh viết trong Instagram của mình.