Chờ...

3 kiến tạo, 1 bàn thắng và 7 key passes: “Phù thủy” MU một tay giúp ĐT Bồ Đào Nha thắng lớn trong ngày vắng Ronaldo

VOH - Bruno Fernandes đã có màn trình diễn xuất sắc giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước đối thủ Luxembourg trong ngày đội trưởng Cristiano Ronaldo vắng mặt.

Cách đây vài giờ đồng hồ, ĐT Bồ Đào Nha đã tạo nên trận thắng đậm nhất trong lịch sử bóng đá nước này trước ĐT Luxembourg. Theo đó, lần lượt Bruno Fernandes, Goncalo Ramos, Joao Felix...đã ghi đến 9 bàn vào lưới đội khách. 

Trải qua 6 trận tại vòng loại EURO 2024, đoàn quân của HLV Roberto Martinez đã toàn thắng cả 6, ghi được 24 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. Qua đó, có cho mình vị trí nhất bảng J và gần như vượt qua vòng loại. 

Bồ Đào Nha đang có phong độ huỷ diệt - Ảnh: Internet
Bồ Đào Nha đang có phong độ huỷ diệt - Ảnh: Internet

Trở lại với trận đấu với Luxembourg, người khiến cổ động viên ấn tượng nhất không ai khác ngoài nhạc trưởng Bruno Fernandes. Cụ thể, trong ngày đeo tấm băng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha do Cristiano Ronaldo để lại, cầu thủ thuộc biên chế MU ghi dấu ấn với hattrick kiến tạo. 

Theo Sofascore, ngôi sao 29 tuổi được chấm 10 điểm sau 90 phút góp mặt trên sân. Bên cạnh đóng góp kiến tạo, đích thân Bruno Fernandes cũng có cho riêng mình một pha lập công. 

Bruno Fernandes đang thể hiện được tố chất thủ lĩnh tại ĐTQG - Ảnh: Internet
Bruno Fernandes đang thể hiện được tố chất thủ lĩnh tại ĐTQG - Ảnh: Internet

Ngoài ra, anh còn sở hữu một số thống kê ấn tượng khác như 7 key passes, 2 cơ hội lớn tạo ra cho các đồng đội, 4 lần tắc bóng thành công và 6 pha tranh chấp tây đôi giành chiến thắng. 

Bruno Fernandes đang dần vươn mình trở thành thủ lĩnh mới tại ĐT Bồ Đào Nha sau "triều đại" của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi vẫn còn phải chứng minh nhiều điều và EURO 2024 là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để anh làm điều này.