Chờ...

Dàn sao MU tỏa sáng rực rỡ tại trời Âu, đạt thành tích đáng nể ở vòng loại EURO

VOH - Theo đó, cả 3 ngôi sao đang thuộc biên chế MU đã có những màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại EURO 2024.

Vòng loại EURO 2024 vẫn đang diễn ra hấp dẫn và không ít những bất ngờ đã được tạo nên. Theo đó, những cái tên đạt phong độ cao tại CLB như Erling Haaland, Bruno Fernandes hay Goncalo Ramos tiếp tục trình diễn tốt trên ĐTQG. 

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại MU đang là CLB đóng góp nhiều ngôi sao nhất trong hạng mục ghi bàn lẫn kiến tạo. Cụ thể, theo thống kê từ Centredevils, "Quỷ đỏ" hiện đang sở hữu tới 3 cái tên góp mặt trong danh sách này. 

Bruno đang đạt phong độ cực cao - Ảnh: Internet
Bruno đang đạt phong độ cực cao - Ảnh: Internet

Những ngôi sao kể trên, bao gồm Bruno Fernandes, Scott McTominay và tân binh Rasmus Hojlund. Trong số này, đội trưởng nửa đỏ thành Manchester đang có thông số ấn tượng nhất với 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. 

Trong đó, màn trình diễn trước đội tuyển Luxembourg được xem là ấn tượng nhất khi anh lập hẳn một cú hattrick kiến tạo và ghi 1 bàn thắng. Đồng thời, ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Scott McTominay và Rasmus Hojlund cũng đang chơi cực hay trên ĐTQG - Ảnh: Internet
Scott McTominay và Rasmus Hojlund cũng đang chơi cực hay trên ĐTQG - Ảnh: Internet

Về 2 người đồng đội còn lại, cái tên Scott McTominay đang mang tới nhiều sự ngạc nhiên hơn cho CĐV. Bởi lẽ, anh đang dẫn đầu danh sách vua dội bom tại vòng loại EURO 2024 với 6 bàn thắng. Chưa hết, tiền vệ này còn có 1 đường kiến tạo. 

Xếp ngay phía sau Scott McTominay là tiền đạo Rasmus Hojlund khi cũng có cùng thành tích 6 bàn thắng. 

Chứng kiến phong độ cao của dàn sao MU, không ít CĐV "Quỷ đỏ" kỳ vọng các cầu thủ có thể tiếp tục duy trì trong màu áo CLB. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang trải qua giai đoạn khó khăn khi cả Antony và Jadon Sancho gần như hết cơ hội cho đội 1 do một vài lý do khác nhau.