Chờ...

CHOÁNG: MU gây sốc với cầu thủ thất nghiệp thay thế Jadon Sancho và Antony

VOH - MU đang tính chuyện ký hợp đồng với ngôi sao bóng đá đang thất nghiệp để thay thế cho bộ đôi Jadon Sancho và Antony.

Theo nguồn tin từ SPORT Bild, CLB Dortmund khẳng định không có ý định "giải cứu" Jadon Sancho. Được biết, điều này đến từ việc anh đang nhận mức lương quá lớn tại MU (350 nghìn bảng Anh/tuần).

Tương lai cầu thủ người Anh tại "Quỷ đỏ" gần như đã chấm hết khi Jadon Sancho có hành đồng đáp trả HLV Erik ten Hag. Một số nguồn tin tiết lộ, giữa đôi bên sẽ có cuộc nói chuyện trong thời gian tới nhưng không nhiều người tin cầu thủ 23 tuổi còn ra sân cho MU thêm 1 lần nào nữa. 

Jadon Sancho và Antony báo hại MU - Ảnh: Internet
Jadon Sancho và Antony báo hại MU - Ảnh: Internet

Tương tự với trường hợp của Antony, Ban lãnh đạo MU đã ra quyết định tạm đình chỉ ngôi sao tuyển Brazil vô thời hạn. Cựu sao Ajax đã dính 4 cáo buộc hành hung bạn gái cũ và đang phải làm việc với cơ quan chức năng. 

Trước tình hình đó, nửa đỏ thành Manchester từ chỗ không thiếu những cầu thủ chất lượng bên hành lang cánh phải giờ đây đang phải đối mặt với việc thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng. 

Hiện tại, ngoài Facundo Pellistri, trong tay HLV Erik ten Hag không còn ai đủ sức đảm nhận vị trí hành lang cánh phải. Do đó, MU đang tính chuyện bổ sung thêm nhân sự. 

MU xem xét chiêu mộ El Ghazi - Ảnh: Internet
MU xem xét chiêu mộ El Ghazi - Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, MU xem xét chiêu mộ El Ghazi như một giải pháp chữa cháy trong thời điểm hiện tại. Ngôi sao 28 tuổi vừa rời khỏi PSV và đang là cầu thủ tự do nên đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể đăng ký anh thi đấu dù TTCN đã kết thúc. 

Ngoài ra, El Ghazi cũng đã có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Được biết, anh từng thi đấu 3 năm rưỡi cho Aston Villa, ra sân 119 trận và ghi 26 bàn thắng.