Chờ...

Arsenal chốt danh sách dự Cúp C1: Bom tấn bị gạch tên, người thừa bất ngờ góp mặt

VOH - Arsenal mới đây đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Cúp C1 2023/24 nhưng bất ngờ thiếu vắng cái tên Jurrien Timber.

Mùa giải năm nay, Arsenal của HLV Mikel Arteta sẽ có lần đầu tiên quay trở lại với sân chơi hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ CLB Cúp C1 sau nhiều năm vắng bóng. Theo đó, "Pháo thủ" ra quân vào ngày 21/6 đối đầu với CLB PSV. 

Được biết, đội bóng thành London rơi vào bảng B với nhiều gương mặt không quá vượt trội so với họ. Cụ thể, các đối thủ của Arsenal lần lượt bao gồm Sevilla, PSV và Lens. Theo đó, chỉ cần chơi đúng phong độ, tấm vé đi tiếp hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ sân Emirates. 

Danh sách 25 cầu thủ Arsenal được Mikel Arteta điền tên tham dự Cúp C1 - Ảnh: Internet
Danh sách 25 cầu thủ Arsenal được Mikel Arteta điền tên tham dự Cúp C1 - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal mới đây đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ góp mặt Cúp C1 năm nay. Trong đó, những cái tên đáng chú ý như Declan Rice, Gabriel Jesus, Saka đều góp mặt. 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều cổ động viên cảm thấy bất ngờ khi cái tân binh Jurrien Timber không được điền tên. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến vắng mặt dài hạn. 

Jurrien Timber có thể tham dự C1 vào giai đoạn 2 - Ảnh: Internet
Jurrien Timber có thể tham dự C1 vào giai đoạn 2 - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trong nửa sau mùa giải cựu sao Ajax hoàn toàn có thể bình phục và đủ sức ra sân cho Arsenal. Trước thắc mắc của nhiều người hâm mộ "Pháo thủ", nhà báo người Ý cho biết thêm Ban tổ chức C1 sẽ nhận thêm danh sách bổ sung cầu thủ vào tháng 1 năm sau. 

Chính vì vậy, trong trường hợp Jurrien Timber đã bình phục chấn thương, Arsenal hoàn toàn có thể điền tên anh vào danh sách tham dự Cúp C1 vào tháng 1/2024.