Chờ...

Tạo 2 cơ hội, 8 lần thắng tranh chấp và ghi 1 bàn "hụt": Sao Arsenal gánh cả hàng thủ Ba Lan dù đá trái sở trường

VOH - Sao Arsenal, Jakub Kiwior đã có màn thể hiện xuất sắc tại vòng loại EURO 2024 nhưng vẫn chưa đủ giúp ĐT Ba Lan giành chiến thắng.

Vòng loại EURO 2024 rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra những trận đấu sôi động. Theo đó, ngoại trừ cặp đấu giữa ĐT Hà Lan và ĐT Ireland, cuộc đối đầu giữa ĐT Albania với ĐT Ba Lan cũng nhận về nhiều sự chú ý không kém. 

Phải làm khách trên sân của Albania nhưng Robert Lewandowski và các đồng đội vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại diễn biến trái ngược hoàn toàn. 

Robert Lewandowski và các đồng đội thất bại trước Albania - Ảnh: Internet
Robert Lewandowski và các đồng đội thất bại trước Albania - Ảnh: Internet

Cụ thể, dù chiếm phần lớn thời gian kiểm soát trái bóng lên đến 61% so với 39% bên phía đội chủ nhà nhưng sự hiệu quả từ ĐT Ba Lan lại bằng không khi nhận 2 bàn thua. Qua đó, chấp nhận thất bại 0-2 và tụt xuống vị thứ 4 tại bảng E, vòng loại EURO 2024. 

Trong ngày những ngôi sao như Robert Lewandowski, Wojciech Szczęsny chơi xuống phong độ. Chỉ duy nhất, một cái tên để lại nhiều hy vọng cho CĐV Ba Lan là ngôi sao của CLB Arsenal - Jakub Kiwior

Jakub Kiwior có màn thể hiện ấn tượng - Ảnh: Internet
Jakub Kiwior có màn thể hiện ấn tượng - Ảnh: Internet

Theo Sofascore, cầu thủ đang thuộc biên chế “Pháo thủ” được chấm 7 điểm (cao nhất bên phía ĐT Ba Lan). Ngôi sao 23 tuổi sở hữu thống kê ấn tượng với 2 lần tạo cơ hội ăn bàn cho các đồng đội, 8 tình huống tranh chấp thành công và 0 bị vượt qua suốt 90 phút góp mặt trên sân. 

Thậm chí, anh còn suýt có riêng cho mình một bàn thắng nếu như không bị VAR từ chối do đã rơi vào tư thế việt vị. Cũng sau trận đấu này, tuyển thủ Ba Lan sẽ trở về Arsenal để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Everton tại Ngoại hạng Anh.