Chờ...

THỐNG KÊ: Garnacho quá đen khi đụng phải "thần lừa" của Arsenal

VOH - Dù sở hữu thân hình cao to, tuy nhiên trung vệ Gabriel Malgalhaes cho thấy sự tinh quái trong lối chơi để khiến tiền đạo của MU mắc bẫy.

Những phút cuối trận Arsenal thắng MU 3-1, Alejandro Garnacho có cơ hội thoát xuống đối mặt để sút tung lưới Aaron Ramsdale. Trong trường hợp bàn thắng được công nhận, MU sẽ dẫn trước The Gunners 2-1 và khiến đội chủ sân Emirates gặp bất lợi.

Tuy nhiên, Alejandro Garnacho được xác định rơi vào thế việt vị khi VAR can thiệp. Nguyên nhân xuất phát từ Gabriel Magalhaes, người chủ động rút tay lại cực nhanh ở đúng khoảnh khắc tiền đạo MU nhận bóng.

THỐNG KÊ: Garnacho quá đen khi đụng phải
Pha xử lý thông minh của Gabriel Magalhaes. Ảnh: Internet

Đó không phải lần đầu tiên Gabriel Magalhaes giăng bẫy đối thủ thành công. Số liệu từ Squawka chỉ ra, trung vệ của Arsenal lọt top 5 cầu thủ có số lần bẫy việt vị thành công nhiều nhất Ngoại hạng Anh tính từ mùa giải 2022/23 (26 lần).

Ở trận đấu mang tính chất quan trọng và căng thẳng, Gabriel Magalhaes vẫn đủ tỉnh táo để đánh lừa Alejandro Garnacho. Pha bóng kể trên cũng cho thấy sự tinh quái trong lối chơi của cầu thủ người Brazil.

Nhờ Gabriel Magalhaes, Arsenal đã lội ngược dòng ngoạn mục trước MU tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Trong khoảng thời gian bù giờ, CLB Bắc London liên tiếp ghi 2 bàn do công của Declan Rice và Gabriel Jesus.

THỐNG KÊ: Garnacho quá đen khi đụng phải
Gabriel Magalhaes là nhân tố không thể thiếu ở hàng thủ Arsenal. Ảnh: Internet

Với Gabriel Magalhaes, anh đang trải qua giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp. Sau chuỗi phong độ ấn tượng cùng Arsenal, ngôi sao sinh năm 1997 được trao cơ hội ra mắt tuyển Brazil ở trận thắng Bolivia 5-1.