Chờ...

Gabriel Magalhaes lộ hình ảnh khiến Arsenal lẫn HLV Arteta tái mặt

VOH - Ra mắt tuyển Brazil tương đối ấn tượng, tuy nhiên Gabriel Magalhaes đã mang đến tin buồn cho ban huấn luyện Arsenal.

Phút 84 trận Brazil thắng Bolivia 5-1, Gabriel Magalhaes có dấu hiệu bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Ống kính máy quay phát hiện cầu thủ thuộc biên chế Arsenal tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Roger Ibanez.

Trên cabin huấn luyện, Gabriel Magalhaes ngồi chườm đá với vẻ mặt ủ rũ. Nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 1997 đã dính chấn thương đùi. Đây được xem là thông tin không mấy tích cực cho Arsenal.

Gabriel Magalhaes lộ hình ảnh khiến Arsenal lẫn HLV Arteta tái mặt 1
Gabriel Magalhaes chấn thương ngay trong trận ra mắt tuyển Brazil. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, đội chủ sân Emirates phải căng sức trên nhiều đấu trường như Cúp C1 hay Ngoại hạng Anh. Do đó, HLV Mikel Arteta cần đảm bảo chiều sâu đội hình để giúp The Gunners gặt hái được kết quả thuận lợi.

Tuy nhiên, chấn thương có thể khiến Gabriel Magalhaes sớm rút lui khỏi tuyển Brazil. Việc anh phải rời sân được xem như điểm đen khi trung vệ 25 tuổi có màn ra mắt tương đối ấn tượng.

Theo số liệu của Sofascore, Gabriel Magalhaes chạm bóng 95 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 93%. Anh có 3 lần thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi, đồng thời tạo ra 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội.

Trước đối thủ yếu như Bolivia, bộ đôi Marquinhos - Gabriel Magalhaes của Brazil không gặp quá nhiều áp lực. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn để thủng lưới ở phút 76 sau tình huống Victor Abrego thoát xuống và dứt điểm trái phá.