Chờ...

Thất bại ở Arsenal nhưng Pepe vẫn khiến Antony và Sancho "hít khói"

VOH - Dù được xem là bản hợp đồng thất bại của Arsenal nhưng Nicolas Pepe vẫn khiến 2 người đồng nghiệp Antony và Jadon Sancho của MU phải cảm thấy xấu hổ.

Các báo cáo từ Daily Sabah cho biết, Nicolas Pepe và Arsenal đã thống nhất thanh lý hợp đồng thông qua một thỏa thuận miệng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập Trabzonspor tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nếu Nicolas Pepe gia nhập Trabzonspor, anh có thể trở thành một trong những bản hợp đồng thảm họa nhất lịch sử Arsenal. Trong phiên chợ Hè 2019, đội chủ sân Emirates chi đến 72 triệu bảng Anh để chiêu mộ Nicolas Pepe từ LOSC Lille.

Nicolas Pepe sắp rời Arsenal - Ảnh: Internet
Nicolas Pepe sắp rời Arsenal - Ảnh: Internet

Dù vậy, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 chỉ ra sân 112 trận cho đội chủ sân Emirates, ghi 27 bàn thắng và có 21 đường kiến tạo. Chừng đó là chưa đủ với những kỳ vọng mà CĐV Arsenal dành cho anh. 

Thi đấu thiếu ấn tượng là vậy. Tuy nhiên, thống kê của cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại dư sức khiến cho 2 ngôi sao “trăm củ” của MU phải cảm thấy xấu hổ. 

Thống kê của Antony và Sancho quá thất vọng - Ảnh: Internet
Thống kê của Antony và Sancho quá thất vọng - Ảnh: Internet

Cụ thể, cả Jadon Sancho và Antony đã ra sân tổng cộng cho MU 127 trận, nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 20 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. 

Chưa hết, cả 2 còn đang đứng trước nguy cơ phải rời MU ngay trong thời gian tới. Theo đó, Jadon Sancho hiện có mối quan hệ không tốt với HLV Erik ten Hag sau khi tiền đạo người Anh lên tiếng đáp trả ông thầy người Hà Lan trên MXH. 

Về phía Antony, rắc rối của cựu sao Ajax nghiêm trọng hơn khi anh bị dính cáo buộc hành hung bạn gái. Thậm chí, LĐBĐ Brazil đã phải loại cầu thủ này ra khỏi ĐTQG để phục vụ cho công tác điều tra.