Chờ...

Hà Nội FC chiêu mộ trung vệ vô địch Bundesliga, là học trò cũ của Jurgen Klopp

VOH - Sau Milan Jevtovic, Hà Nội FC đã công bố thêm một chữ ký từng có thời gian thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Trên trang chủ, Hà Nội FC chính thức thông báo ký hợp đồng với trung vệ Damien Le Tallec. Trong quá khứ, anh từng đầu quân cho Borussia Dortmund thời điểm HLV Jurgen Klopp còn tại vị.

Ngoài ra, Damien Le Tallec có 87 lần ra sân tại Ligue 1 - một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Với sự xuất hiện của Damien Le Tallec, Hà Nội FC có thể hướng đến mùa giải 2024 thành công rực rỡ.

Hà Nội FC chiêu mộ trung vệ vô địch Bundesliga, là học trò cũ của Jurgen Klopp 1
Le Tallec từng vô địch Bundesliga mùa giải 2010/11 cùng Borussia Dortmund. Ảnh: Internet

Bên cạnh mục tiêu đòi lại ngôi vương tại V-League, đoàn quân HLV Bozidar Bandovic còn phải chinh chiến tại Cúp C1 châu Á. Năm nay, đại diện của Việt Nam nằm chung bảng với những đối thủ khá mạnh như Pohang Steeler, Vũ Hán Tam Trấn và Urawa Reds Diamond.

Trong đó, Urawa Red Diamond đang là nhà đương kim vô địch khi hạ Al Hilal ở trận Chung kết mùa trước. Dù vậy, CĐV Hà Nội FC có cơ sở để tự tin khi đội nhà sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng.

Trước Damien Le Tallec, Hà Nội FC chiêu mộ bộ đôi Milan Jevtovic và Marcao Silva. Trường hợp của tiền đạo Caion Herlison từng kinh qua hàng loạt CLB nổi tiếng tại châu Á như Selangor, Kuala Lumpur City. 

Ở chiều hướng ngược lại, Hà Nội FC bất ngờ nói lời chia tay với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ 24 tuổi quyết định gia nhập CLB Công An Hà Nội để tái ngộ những Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải.