Chờ...

HAGL muốn chiêu mộ huyền thoại sống của V-League

VOH - CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang để mắt và muốn chiêu mộ Hoàng Vũ Samson sau khi tiền đạo này bị CLB TP Hồ Chí Minh (TPHCM) thanh lý.

Hoàng Vũ Samson đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử V-League với 190 bàn thắng, có 16 mùa giải thi đấu tại Việt Nam. Cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 giải vô địch Quốc gia vẫn đang thi đấu là Văn Quyết mới chỉ có 102 bàn thắng.

Samson từng có 3 lần lên ngôi tại giải đấu cao nhất Việt Nam trong màu áo CLB Hà Nội. Tiền đạo sinh năm 1988 hiện đã nhập tịch Việt Nam và nhiều lần bày tỏ mong muốn được lên khoác áo đội tuyển quốc gia.

HAGL muốn chiêu mộ huyền thoại sống của V-League
Hoàng Vũ Samson được cho là chuẩn bị đến HAGL - Ảnh: internet

Dù góp công lớn giúp TPHCM trụ hạng mùa giải 2023 nhưng “Chiến hạm đỏ” vẫn quyết định thanh lý hợp đồng với Samson ngay sau mùa giải khép lại. Đội bóng thành phố mang tên Bác cũng quyết định xóa sạch toàn bộ hàng công của mình khi chia tay Hồ Tuấn Tài, Victor Mansaray và Daniel Green.

Được biết HAGL đang để mắt và muốn chiêu mộ Hoàng Vũ Samson. Kinh nghiệm chinh chiến dạn dày của tiền đạo nhập tịch gốc Nigeria hứa hẹn sẽ giúp cho các tiền vệ trẻ của đội bóng phố Núi thi đấu tốt hơn. Cùng với đó, “đội bóng phố Núi” cũng muốn có Victor Mansaray (ghi 8 bàn mùa qua).

HAGL muốn chiêu mộ huyền thoại sống của V-League
HAGL đang cho thấy tham vọng của mình trong mùa giải 2023/24 - Ảnh: internet

Mùa giải vừa qua, HAGL có 2 tiền đạo cắm là Paollo Madeira Oliveira và Washington Brandao. Paollo Oliveria đang có phong độ tốt nhưng lại không may qua đời sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Trong khi đó nhiều khả năng HAGL sẽ chia tay Brandao khi mới chỉ ghi được 5 bàn sau 2 mùa giải.

Đang có những thông tin cho rằng tiền vệ Tuấn Anh muốn rời đi để tìm bến đỗ mới. Muốn giữ chân được trụ cột của mình như Tuấn An, Minh Vương, Châu Ngọc Quang, HAGL buộc phải bổ sung những cầu thủ chất lượng để khẳng định tham vọng ở mùa giải 2023/24.