Chờ...

9 mùa giải, hơn 20 lần chấn thương, nghỉ 300 ngày: MU xem xét tống cổ Martial

VOH - Ngán ngẩm với khả năng đóng góp hạn chế của Anthony Martial, MU đã lên kế hoạch thanh lý chân sút người Pháp.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, MU cân nhắc thanh lý hợp đồng của Anthony Martial ngay trong mùa Hè 2023. Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào năm 2015, ngôi sao người Pháp thường xuyên làm bạn với những chấn thương.

Các số liệu thống kê chỉ ra, Anthony Martial phải nghỉ thi đấu 300 ngày và đối mặt với 20 lần chấn thương khác nhau. Đỉnh điểm ở mùa giải 2020/21, nơi anh phải ngồi ngoài 14 trận.

9 mùa giải, hơn 20 lần chấn thương, nghỉ 300 ngày: MU xem xét tống cổ Martial 1
Hình ảnh Martial chấn thương đã trở nên quen thuộc với CĐV MU. Ảnh: Internet

Anthony Martial tỏ ra mẫn cảm với chấn thương khi gặp đủ các vấn đề liên quan đến dây chằng, cơ, hông, lưng, đầu gối và gân kheo. Có thời điểm, cầu thủ sinh năm 1995 nghỉ thi đấu vì bị ốm.

Trong phiên chợ Hè 2023, MU bỏ ra 72 triệu bảng Anh chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Đây được xem là bước ngoặt lớn khiến vị trí của Anthony Martial bị đe dọa nghiêm trọng.

Tiền sử chấn thương dày đặc khiến sự nghiệp Anthony Martial chững lại. Trong quá khứ, anh từng nhận danh hiệu Golden Boy vào năm 2015. Thế nhưng, tuyển thủ Pháp bắt đầu lao dốc, thi đấu thiếu ổn định suốt 9 mùa giải khoác áo MU.

Anthony Martial cũng không phải là ưu tiên của HLV Didier Deschamps ở tuyển Pháp. Ngay cả khi vắng Olivier Giroud hay Karim Benzema, Les Bleus vẫn còn đó nhiều nhân tố nổi trội như Marcus Thuram và Randal Kolo Muani.