Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: HLV tuyển Anh chê sao Man City | Ten Hag đón cú hích lớn từ Lisandro Martinez

VOH - HLV Gareth Southgate không tin tưởng sao Man City. MU đón nhận tin vui từ Lisandro Martinez trước trận gặp Brighton.

HLV tuyển Anh chê sao Man City

HLV Gareth Southgate không đánh giá cao khả năng chơi giữa sân của Phil Foden - Ảnh: Internet
HLV Gareth Southgate không đánh giá cao khả năng chơi giữa sân của Phil Foden - Ảnh: Internet

Mới đây trong buổi hợp báo trước trận gặp Scotland, HLV Gareth Southgate phát biểu đã làm rõ nguyên nhân vì sao ông không sử dụng tiền vệ của Man City - Phil Foden.

Theo đó, chiến lược gia này cho rằng cầu thủ người Anh không đủ khả năng để đá chính tại hàng tiền vệ tuyển Anh trong những trận cầu quan trọng. Ông cũng nhấn mạnh mình từng trao đổi với Pep Guardiola về vấn đề này, đồng thời nói thẳng nếu bất kì ai không hài lòng với lựa chọn của ông có thể tìm HLV người Tây Ban Nha để làm rõ.

MU xem xét để Martial rời đi tự do 

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, MU cân nhắc thanh lý hợp đồng của Anthony Martial ngay trong mùa Hè 2023. Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào năm 2015, ngôi sao người Pháp thường xuyên làm bạn với những chấn thương.

Các số liệu thống kê chỉ ra, Anthony Martial phải nghỉ thi đấu 300 ngày và đối mặt với 20 lần chấn thương khác nhau. Đỉnh điểm ở mùa giải 2020/21, nơi anh phải ngồi ngoài 14 trận.

Ten Hag đón cú hích lớn từ Lisandro Martinez

Ten Hag đón cú hích lớn từ Lisandro Martinez - Ảnh: Internet
Ten Hag đón cú hích lớn từ Lisandro Martinez - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Lisandro Martinez chia sẻ trên Instagram bức ảnh đang tươi rói chuẩn bị ra sân luyện tập cùng đồng đội. Đính kèm bức ảnh, hậu vệ của MU gửi thông điệp có nội dung: “Sẵn sàng cho những gì sắp đến”.

Trước khi chia sẻ dòng trạng thái kể trên, Lisandro Martinez đã tham gia luyện tập đầy đủ cùng  Argentina trong 2 ngày qua. Đây là chỉ dấu cho thấy cựu trung vệ Ajax đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhẹ gặp phải ở trận MU thua Arsenal tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. 

Nhiều khả năng cầu thủ này cũng kịp góp mặt trong trận đấu MU gặp Brigthon vào cuối tuần. 

Đội tuyển Argentina bị phá CĐV đối thủ phá giấc ngủ

Theo lịch, Bolivia sẽ tiếp đón Argentina tại La Paz vào 03h00 sáng mai (13/9) theo giờ Việt Nam. Trận đấu thuộc lượt thứ hai vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Nhằm giúp đội nhà giành chiến thắng, CĐV Bolivia đã bắn pháo hoa cả đêm tại khách sạn nơi Lionel Messi và các đồng đội nghỉ ngơi.  

Leonardo Bonucci kiện Juventus

Kể từ mùa giải 2022/23, trung vệ người Ý đã không được Juventus cho phép luyện tập với đội hình 1. Chưa hết, cựu sao AC Milan còn không được phép tiếp cận đầy đủ các thiết bị luyện tập và cơ sở vật chất dành cho các cầu thủ đội 1 (phòng tập, bể bơi và hệ thống nhà hàng…).

Theo nhà báo nổi tiếng người Italia, Gianluca di Marzio, Leonardo Bonucci đã quyết định kiện Juventus vì những hành động không đúng trong giao kèo giữa đôi bên.