Chờ...

Hé lộ thời điểm David Raya soán ngôi Aaron Ramsdale, chiếm suất bắt chính ở Ngoại hạng Anh

VOH - David Raya vẫn chưa có trận đấu ra mắt Arsenal dù đang thể hiện khá tốt tại các buổi tập gần đây.

Tại phiên chợ hè năm nay, Arsenal đã duyệt chi 30 triệu bảng Anh để chiêu mộ thủ thành David Raya từ CLB Brentford. Được biết, HLV Mikel Arteta trong quá khứ đã từng nhiều lần nỗ lực có được chữ ký ngôi sao 27 tuổi nhưng đều bất thành. 

Dẫu vậy, tính cho đến thời điểm hiện tại, David Raya vẫn chưa có trận đấu bắt chính đầu tiên cho “Pháo thủ”. Dù cho nhiều thông tin cho rằng, sao tuyển Tây Ban Nha thể hiện ấn tượng trong quá trình tập luyện. 

David Raya sắp có màn debut tại Arsenal - Ảnh: Internet
David Raya sắp có màn debut tại Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, sự mong chờ từ các cổ động viên Arsenal cho màn ra mắt của thủ thành David Raya sắp có câu trả lời. Cụ thể, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ sử dụng ngôi sao sinh năm 1995 trong cuộc đối đầu với Brentford ở Carabao Cup. 

Nếu thi đấu ấn tượng, David Raya hoàn toàn có thể được điền tên xuất phát trong trận đấu với Bournemouth tại Ngoại hạng Anh. 

Từ giờ cho đến hết tháng 9, đội chủ sân Emirates phải ra sân 5 trận, trung bình 3 ngày/1 trận. Do đó, việc Mikel Arteta bắt buộc luân phiên giữa David Raya và Aaron Ramsdale là chuyện cần thiết để đảm bảo kết quả tốt nhất cho CLB. 

Aaron Ramsdale đang chơi không tốt tại Arsenal - Ảnh: Internet
Aaron Ramsdale đang chơi không tốt tại Arsenal - Ảnh: Internet

Về phía Aaron Ramsdale, cầu thủ người Anh đang để lại không ít nỗi lo cho CĐV Arsenal. Cụ thể, anh mắc lỗi vị trí trong bàn thua trước Fulham và tỏ ra chậm chạp trước cú đá của Marcus Rashford. 

Nếu không thể cải thiện phong độ trong thời gian sớm nhất, khả năng để mất suất bắt chính vào tay David Raya là chuyện có thể xảy ra.