Chờ...

Cole Palmer hé lộ lý do rời Man City, không phải vì bật Pep Guardiola!

VOH - Cole Palmer có lần đầu phá vỡ im lặng về nguyên nhân chia tay Man City để chuyển sang khoác áo Chelsea.

Man City đồng ý bán đứt Cole Palmer cho Chelsea với mức phí 45 triệu bảng Anh. Quyết định của đội chủ sân Etihad tương đối bất ngờ khi Cole Palmer được xem như cầu thủ đầy triển vọng.

Truyền thông Anh loan tin, Cole Palmer buộc phải rời sân Etihad vì đưa ra yêu sách được đá chính và tăng lương với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh mới đây đã lên tiếng đính chính.

Cole Palmer hé lộ lý do rời Man City, không phải vì bật Pep Guardiola! 1
Cole Palmer đang nỗ lực hòa nhập cùng Chelsea. Ảnh: Internet

“Tôi chưa bao giờ rời khỏi Manchester, trừ những chuyến làm khách hay bước vào kỳ nghỉ. Việc ra đi có vẻ lạ lẫm nhưng tôi không thể lãng phí thời gian. Chelsea bước đến, giải thích về dự án của đội bóng và tôi thích dự án đó”, Daily Mail dẫn lời Cole Palmer.

“Tôi nghĩ mình có thể tác động lên toàn đội khi gia nhập Chelsea. Hy vọng khi hai bên đối đầu tại Etihad, tôi có thể gặp lại các đồng đội cũ ở học viện và nói lời tạm biệt với họ một cách đàng hoàng”, Cole Palmer nói thêm.

Cole Palmer thường được HLV Pep Guardiola bố trí chơi ở hai cánh của Man City. Tuy nhiên, tuyển thủ U21 Anh không thể cạnh tranh suất đá chính khi đội chủ sân Etihad chiêu mộ Jeremy Doku.

Trước khi rời đi, Cole Palmer đã giành danh hiệu Ngoại hạng Anh, Cúp C1, FA Cup và Siêu cúp châu Âu cùng Man City - thành tích đáng mơ ước của cầu thủ năm nay mới chỉ bước sang tuổi 21.